5 giấc mơ báo hiệu thần Tài đến gần, lộc lá sắp rơi trúng đầu rồi

( PHUNUTODAY ) - Các nhà chiêm tinh học và tâm lý học cho rằng giấc mơ là biểu hiện của những hi vọng, khát khao, lo lắng và thất vọng của con người. Dưới đây là giải mã giấc mơ dự báo về tiền tài, danh vọng trong cuộc sống của con người, mời bạn đọc tham khảo.

Mơ thấy một chú chim đẹp

Đây chính là điềm lành trong tình yêu. Nếu trong mơ thấy chú chim chuyển động và cất tiếng hót thì tình cảm của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời.

Mơ thấy nhà dột

Trong giấc mơ bạn thấy nhà bạn bị dột thì cho thấy sắp có may mắn đến với gia đình bạn. Trong mơ, nếu nước chảy vào nhà tức là đại biểu cho tài vận. Mưa rơi vào nhà tức là tất cả những điều cũ kĩ sẽ được rửa trôi để chờ đón những điều mới mẻ. Mưa dột vào nhà cho thấy mặc dù có gặp khó khăn, nhưng bạn vẫn an toàn về tiền tài, có cơ hội thành công hơn.

Giấc mơ liên quan đến tiền bạc

Mơ thấy tiền có thể được hiểu theo nghĩa đen đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn sắp thu được lợi nhuận về tài chính. Những giấc mơ về tiền cũng có thể là dấu hiệu của sự giàu có về tinh thần, tức là khi bạn có thể giải thoát mình khỏi những lo lắng của cuộc sống thì đó cũng là lúc thành công và hạnh phúc tìm đến với bạn.

giac-mo-may-man

Mặt khác nếu bạn tình cờ tìm thấy tiền ở một nơi không ngờ tới thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn và bạn sẽ đạt được mục tiêu trong tất cả những gì bạn làm.

Lúa gạo xuất hiện trong giấc mơ

Lúa gạo được xem là một trong những tặng phẩm hào phóng của Trái Đất đối với con người. Mùa màng bội thu đồng nghĩa với lợi nhuận, sự sung túc và hạnh phúc. Mơ thấy lúa gạo cho thấy may mắn đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Mơ thấy số 8 may mắn

Nếu bạn mơ thấy số 8 thì có vẻ tiền tài, thành công và của cải đang chờ đợi bạn ở phía trước. Theo văn hóa phương Đông, số 8 được xem là con số may mắn vì trong tiếng Hán, số 8 được phát âm giống với chữ thịnh vượng. Thậm chí khi Trung Quốc đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa hè năm 2008 ở Bắc Kinh, giờ khai mạc được chọn là vào lúc 8:08 ngày 8 tháng 8.

Một lí do nữa giải thích tại sao đây lại là con số may mắn đó là về mặt hình học, số 8 có kết cấu hoàn hảo với sự cân bằng tuyệt đối. Đây là kết cấu lý tưởng theo quan điểm của các nhà chiêm tinh Trung Hoa.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link