5 giây nhìn tướng răng cửa, biết ngay vận mệnh có giàu sang hay không

17:55, Thứ bảy 15/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, hình dáng của răng cửa có thể tiết lộ những về tính cách, vận mệnh của một người.

Tướng răng cửa hình vuông

Theo nhân tướng học, người có tướng răng cửa hình vuông thường kiểm soát bản thân mình khá tốt, nhất là về mặt cảm xúc. Chủ nhân của tướng răng này thường có tính cách mạnh mẽ, các tính, biết nhìn nhận sự việc một cách khách quan, công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Người này phù hợp để làm ở các vị trí giám khảo, người hòa giải...

xem-tuong-rang-cua-01

Ở bên cạnh họ, bạn sẽ có cảm giác bình yên an tâm vì sự điềm đạm, bình tĩnh.

Người có tướng răng cửa to và vuông thường có tướng số giàu sang, được hưởng cuộc sống đủ đầy. Người này luôn có quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người có chí tiến thủ nên có thể đạt thành công trong sự nghiệp.

Răng cửa to và hô

xem-tuong-rang-cua-02

Người có răng cửa to và hô thường ăn nói dễ nghe. Tuy nhiên, người này có tính cách nóng nảy, dễ bị kích động. Chính vì vậy, họ ít được lòng người khác và ít khi được giúp đỡ. Cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, tình duyên lận đận.

Theo nhân tướng học, người có tướng răng cửa hô thường có tính cách năng động nhưng hơi cố chấp. Điều này làm họ khó phát triển bản thân và tiến lên vị trí cao. Người này khá bảo thủ, không thích nghe ý kiến trái chiều từ người khác. Cuộc sống hôn nhân, gia đình của người này cũng có thể gặp trắc trở.

Răng cửa to và thưa

xem-tuong-rang-cua-03

Theo nhân tướng học, người có tướng răng cửa to và thưa thường khó giữ được bí mật và có thể gây chuyện thị phi. Quan hệ gia đình và cuộc sống hôn nhân có thể gặp bất hòa, không hạnh phúc. Người này khó kiềm chế cảm xúc và khó giữ tiền.

Về sự nghiệp, người này có thể phải đi xa xứ để cầu danh, cuộc sống gặp khá nhiều trắc trở ở giai đoạn mới lập nghiệp.

Răng cửa quặp vào trong

Người có tướng răng quặp vào trong thường chi li về chuyện tiền bạc. Người ngày kỹ tính và sống hà tiện. Đàn ông sở hữu tướng răng này thường giàu tình cảm, sống nội tâm. Họ có sự kiên trì ở mức trung bình nên khó thăng tiến cao trong công việc. Bù lại, đường tình duyên của họ khá may mắn, sớm tìm được ý trung nhân và có cuộc sống hạnh phúc.

Phụ nữ có răng quặp thường sống tính toàn, lo toan nên dễ gặp trắc trở trong tình cảm. Họ sống nội tâm, hay âu lo nên gặp không ít muộn phiền. Tuy nhiên, phụ nữ răng quặp có tính cách tốt bụng và hay hài lòng với những thứ xung quanh nên cuộc sống cũng nhẹ nhàng đi nhiều.

Tướng răng cửa ngắn

Phụ nữ có răng cửa ngắn, hở lợi dễ sống thiếu trung thực, ăn nói thiếu suy nghĩ nên dễ tạo thị phi. Người này mạnh mẽ, hơi đanh đá và thích cuộc sống độc lập khiến đàn ông ngại tiếp cận. Trong công việc, người này phấn đấu hết mình nhưng không gặp nhiều may mắn. Họ cũng có thể gặp trở ngại không nhỏ trong tình duyên.

Đàn ông có tướng răng cửa ngắn có tính cách vui vẻ nhưng hay nói quá lố nên dễ gây ra hiểu lầm cho người khác. Trong chuyện tình cảm, người này khá nhút nhát nên khó tìm được ý trung nhân. Trong công việc, người này không được đánh giá cao bởi không có phong cách làm việc nổi bật, thiếu cẩn trọng và hay để ra sai sót.

Răng cửa dài

Đàn ông có tướng răng cửa dài (dáng răng thỏ) thường là người nhanh nhẹn, hoạt bát, sống độc lập. Người này không thích dựa dẫm vào ai. Tuy nhiên, đường công danh, sự nghiệp của người này hơi lận đận do làm việc theo cảm tính, thiếu quyết đoán. Sức khỏe của họ khá tốt, ít bệnh tật.

Phụ nữ sở hữu tướng răng này thường có tính cách hòa đồng, thông minh. Họ tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến. Sự nghiệp của người gặp khá nhiều may mắn, dễ thành công. Đường tình duyên của họ cũng rất tốt, có thể có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc với người mình yêu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền