3 con giáp nam dễ thay lòng đổi dạ, lúc giàu có dễ bội bạc, chạy theo tình mới

16:47, Thứ bảy 15/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự đoán thuộc nhóm dễ thay lòng đổi dạ, không giữ được mình trước cám dỗ.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ được coi là con ngựa bất kham. Họ yêu thích cuộc sống tự do. Không những thế, người này còn có bản tính hiếu thắng, ham chơi nên lúc trẻ họ thường không quá giàu có. Tuy nhiên, trải qua thời gian và sóng gió, họ sẽ có sự nghiệp ổn định.

tu-vi-con-giap-01

Trong giai đoạn khó khăn, tuổi Ngọ cũng tìm được một nửa của đời mình. Khi đó, họ cũng tự hứa sẽ cố gắng nhiều để bù đắp cho người vợ hiền của mình. Tuy nhiên, khi sự giàu có ập đến, bản tính ham chơi của họ lại trỗi dậy.

Nam nhân tuổi Ngọ cũng cả thèm chóng chán nên khó duy trì được tình cảm bền lâu. Sau khi kết hôn, họ dễ cảm thấy chán nản, vô vị với cuộc sống với đi theo lối mòn, khuôn khổ.

Tuổi Ngọ dễ bị dao động bởi những cử chỉ, hành động thân mật của người khác phái. Tuy nhiên, do khéo léo và có tài ăn nói nên những lời nói dối của họ luôn được che đậy hoàn hảo, ít khi bị phát hiện.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn coi trọng sự nghiệp và luôn nỗ lực phấn đấu hết mình vì sự nghiệp. Càng lớn tuổi, bản mệnh càng dễ đạt được thành công lớn.

Trong tình yêu, khi còn khó khăn, họ luôn yêu thương, kính trọng nửa kia, cố gắng vun đắp cho hạnh phúc của gia đình.

tu-vi-con-giap-02

Nhược điểm của con giáp này đa phần là không lãng mạn, cộng thêm tính cách độc đoán gia trưởng nên cuộc sống cũng thiếu đi chút ít niềm vui.

Có thể khi nghèo khó, tuổi Dần hiền lành, chịu khó nhưng lúc giàu sang phú quý, bản mệnh rất dễ thay đổi, ham mê lạc thú nên có thể bỏ bê vợ con.

Một khi gia đình không yên ấm, tuổi Dần khó vượt qua được cám dỗ từ những người phụ nữ khác ở bên ngoài và có thể làm điều có lỗi với vợ con.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có bề ngoài khá điềm đạm, chín chắn, là đối tượng kết hôn của nhiều cô gái. Tuy nhiên, người này dễ vô trách nhiệm trong tình yêu, hôn nhân.

tu-vi-con-giap-03

Khi còn nghèo khó, tuổi Tý luôn luôn cố gắng làm ăn để vun vén cho tổ ấm, mang lại hạnh phúc cho vợ con.

Tuy nhiên, tương lai chẳng ai dự đoán được. Khi cuộc đời sang trang mới, địa vị và tài sản tăng lên, tuổi Tý có thể bắt đầu không còn coi trọng tình cảm với người vợ tảo tần ngày xưa nữa. Khi tiếp cận được với người mới, họ có thể dễ dàng sa ngã vào cám dỗ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap