5 gương mặt có nét phú quý, cổ nhân đã chỉ điểm: "Cát nhân ắt có thiên tướng"

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân có câu "Cát nhân ắt có thiên tướng", 5 gương mặt này đều là phú quý. Bạn có nằm trong số đó không?

Thứ nhất: Trán tròn

Người có nét tướng này có gia cảnh tốt, giàu có, tấm lòng nhân hậu, ít khi tính toán với người khác, sự nghiệp may mắn, lúc nhỏ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại.

Thứ 2, Sóng mũi cao và thẳng

Người có sống mũi cao là rất may mắn và có quý nhân phù trợ, mà đa phần những sự giúp đỡ này là đến từ anh em, bạn bè tốt, và rất được anh em và bạn bè yêu mến.

Empty

Nếu bạn có đôi mắt long lanh và chiếc mũi tròn thì không chỉ có anh em tương trợ, mà còn có nhận được sự tương trợ của vợ mà từ đó làm ăn phát đạt, nghĩa là vợ chính là quý nhân phù trợ lớn nhất của bạn.

Thứ 3: Có nốt ruồi trên lông mày

Nếu trên lông mày có nốt ruồi đen là điềm lành không chỉ phản ánh người đó rất giàu có, dễ có được của cải bất ngờ mà còn phản ánh người này có quý nhân giúp đỡ nên gặt hái được thành công. Nếu có nốt ruồi ác màu xám nhạt ở lông mày thì ngược lại làm việc gì cũng không thuận lợi, còn dễ gặp tai nạn lớn.

Thứ 4: Cằm

Cằm là “ngọn núi” thứ hai của khuôn mặt. Cằm tốt là cằm có nhiều thịt, nổi bật và có đường nét tốt, vì nó thể hiện sự may mắn và ổn định khi về già, có bạn bè và con cháu đùm bọc. Một chiếc cằm hếch với đường viền hàm thiếu sắc nét sẽ không được xem là lý tưởng.

Empty

Thứ 5: Gò má

Một người được cho là sẽ đón nhận sự thịnh vượng, giàu có nếu sở hữu gò má cao và hai bên má đầy đặn. Gò má nổi rõ, có nhiều thịt được cho là biểu hiện quyền uy và sự thành công trong sự nghiệp của một người.

Ngoài ra, da mặt cũng được xem là một yếu tố trong phong thủy khuôn mặt. Theo đó, nhiều người tin rằng người có làn da sáng, mịn và không tì vết sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link