Nhìn tướng răng đoán ngay số phận giàu có hay nghèo hèn: Răng cửa có khe hở là tài vận dễ thất thoát

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, tướng răng của một người có thể nói lên vận số của người đó. Hãy cùng thử xem tướng răng của mình như nào nhé.

Răng thưa

Các nhà nhân tướng học đánh giá răng thưa không phải là một đặc điểm tốt đối với phái mạnh.

Đầu tiên, răng thưa tiết lộ người đàn ông có tuổi thơ cơ hàn, khó khăn. Khi lớn lên cũng không thuận lợi hơn, muốn phát triển được họ buộc phải làm ăn xa nhà, không được gần anh em họ hàng.

Các quý ông răng thưa có tính cách rất xuề xòa. Họ thẳng thắn và luôn bày tỏ hết suy nghĩ của mình mà không suy nghĩ quá nhiều.

Đối với chị em phụ nữ, răng cửa thưa cũng không mang lại những ý nghĩa tốt đẹp. Đặc biệt này báo hiệu một cuộc đời truân chuyên, vất vả không có ai giúp đỡ. Họ hoàn toàn phải tự lập cánh sinh từ nhỏ.

Xét về tính cách, các cô nàng có răng thừa được nhận xét là thoáng tính, tốt bụng và không biết tính toán. Thế nhưng cũng vì vậy mà họ dễ sa đà vào việc chi tiêu, vui chơi quá đà, khó mà tích cóp được của cải.

7

Răng lộn xộn

Tương tự, người nào có hàm răng mọc lộn xộn cũng không có vận mệnh tốt lành. Cuộc sống cũng sẽ luôn gặp nhiều chuyện hỗn độn, làm đau đầu nhức óc. Khi tâm trạng không được tốt sẽ dễ bất hòa với người thân, cũng không giỏi giao tiếp với đồng nghiệp, nên lúc nào cũng lủi thủi. Cũng chính vì không được hỗ trợ như vậy đã làm cho công việc không thuận lợi, hay bị cấp trên khiển trách, thậm chí trừ lương, khiến nghèo mãi hoàn nghèo.

Răng hàm trên kín khít

Cô gái nào có hàm răng nhỏ vừa, mọc sát nhau vừa khít lại trắng và đều thường lớn lên sẽ cực kỳ khéo léo, giỏi nữ công gia chánh. Với nam giới, đây là hàm răng thể hiện sự phong lưu đa tình, dễ được người khác giới hâm mộ, theo đuổi.

Nhưng, nếu hàm dưới răng mọc nhỏ mà thưa, thì vận mệnh của họ sẽ khổ cực vô cùng: Đàn ông sẽ có đời sống hôn nhân kém cỏi, tài vận và sự nghiệp sa sút. Phụ nữ dễ gả nhầm chồng, lấy nhầm người, long đong truân chuyên cả một đời. Hoặc nếu có lấy được người tử tế thì cũng bị nhà chồng ganh ghét, hành hạ, mệt mỏi khổ sở về tâm tư.

Điểm cộng của những người có răng nhỏ mà đều là họ “nói lời biết giữ lấy lời”, đã nói là làm, đã hứa là sẽ quyết tâm thực hiện. Họ cũng rất biết giữ bí mật, sẵn sàng “sống để bụng, chết mang đi”.

Nếu là bạn đời, bằng hữu, thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm, ở bên họ suốt đời suốt kiếp, vì họ luôn nghĩ cho người khác, hành xử thật tâm và “đẹp mặt”.

Răng hô

Người ta thường nói ‘nhất lé, nhì lùn, tam hô, tứ sún”, tức là những người sở hữu những tướng mạo này thường là những người có tâm tính không tốt, cần phải đề phòng.

Vì vậy, nói không “mê tín” nhưng người răng hô thật ra rất “xấu bụng”, ưa cãi vã, không được lòng người khác vì sự xấu tính, đố kỵ, ganh ghét của mình. Họ rất nóng tính, dễ nổi cáu nhưng lại không chịu an phận thủ thường.

Đàn ông răng hô thì phúc đức tổ tông không tụ được đến đời mình. Tính tình thường bạo liệt, ít gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đàn bà, răng vừa hô, lưỡng quyền lại cao, là có tướng khắc phu dạng vừa, dễ phải qua hai đời chồng hoặc sống kiểu vợ chồng ngâu một đời mới hạnh phúc.

8

Răng cửa vuông và to

Những ai mà hàm răng có hai chiếc răng cửa vuông, to, vững chãi là người được trời ban cho tính cẩn thận, chu đáo, làm gì cũng suy xét trước sau kĩ càng. Đồng thời họ cũng rất dễ thành công trong sự nghiệp nhờ vào khả năng giao tiếp chân thành và thẳng thắn của mình.

Nếu giữa hai răng cửa và hai răng bên cạnh kín khít, không có kẽ hở nào, đó là người cực kỳ thông minh, cơ thể cường tráng, đầu óc nhanh nhạy. Tuy vậy, họ hợp làm nghiên cứu và sẽ thành công trên con đường học vấn hơn là làm ăn buôn bán.

Ngược lại, nếu kẽ răng to và rộng thì cuộc đời sẽ có phần hẩm hiu hơn nhiều, tài lộc ít ỏi. Răng cửa nếu lại hô, chìa ra ngoài thì tính tình quá phóng khoáng, nam thì dễ vũ phu, nữ dễ là người đanh đá. Tạng người kiểu này đa phần đều làm việc chân tay, không có số giàu sang, phú quý.

Răng khểnh

Đừng coi thường cặp (hoặc một chiếc) răng khểnh nhé các bạn. Phải nói là ai ăn ở phúc đức lắm mới được chiếc răng tài lộc này đấy. Người có răng khểnh, không chỉ duyên dáng mà còn rất thành tâm, thiện chí.

Họ làm việc gì cũng nỗ lực cố gắng hết mình, tuy nhiên do cuộc đời “tiên trở hậu thành” nên họ sẽ phải cố gắng nhiều đến khi lập gia đình hoặc ngoài 30 tuổi thì tài vận sẽ hanh thông.

Ngược lại, nếu chỉ thích “ngồi mát ăn bát vàng”, thì họ sẽ chỉ được hưởng lộc “ngắn ngày”, sướng trước khổ sau. Tính tình đành hanh, thích quát nạt, ưa hưởng thụ rồi sau này khi “tam thập” thì cuộc đời tụt dốc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link