Nhân tướng học: 5 tướng trán của người mang mệnh phú quý, không sớm thì muộn cũng giàu ‘nứt đố đổ vách’

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những tướng trán này thường thông minh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trán cao đô

Những người có vầng trán cao dô thường thông minh, tài trí, nhạy bén. Họ có tầm nhìn xa trong rộng và không dễ bị kích động.

Ưu điểm của người này là có tính cách hòa đồng, thân thiện, biết cách đối nhân xử thế nên được mọi người xung quanh yêu mến. Dù là người giỏi giang, có thực lực nhưng họ cũng rất khiêm tốn.

xem-tuong-tran-02

Người sở hữu tướng trán này luôn chăm chỉ, cần cù. Một khi đã đặt mục tiêu, họ sẽ cố gắng hoàn thiện bằng được. Người này có ý chí kiên cường nên dù gặp khó khăn cũng sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết. Nhờ những đức tính tốt này, sớm muộn họ cũng gây dựng được một cuộc sống giàu sang, phú quý.

Trán rộng

Trán rộng là bề ngang của trán rộng và phẳng. Người có tướng trán rộng thường được đánh giá là có khả năng sống thọ, cuộc sống bình yên.

Người này có thể gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp dù mức độ thành công tương đối nhỏ, chỉ đủ tiền ăn tiêu.

Tuy nhiên, người có trán quá rộng thường có thừa trí tưởng tượng, sống mơ mộng, xa rời thực tế.

Trán hình ngọn núi

xem-tuong-tran-01

Người sở hữu tướng trán này thường sống giàu tình cảm, hòa đồng với người xung quanh. Họ gặp nhiều may mắn và có một cuộc sống hạnh phúc.

Nhược điểm của người này là làm việc không có kế hoạch, hay lựa chọn cách làm khác người và có lúc sẽ bỏ giữa chừng. Nếu gặp đường một công việc thực sự yêu thích, họ sẽ gặt hái được không ít thành công.

Trán vuông

Người có trán vuông thường siêng năng, chăm chỉ. Nhược điểm của họ là làm việc máy móc, không khoa học và ít khi làm theo kế hoạch. Họ phù hợp với những việc đơn điệu, chỉ cần đòi hỏi chăm chỉ.

Bù lại, người này sống rất thực tế, không mơ mộng hão huyền, không theo đuổi tư tưởng không thực tế.

Trán chữ M

xem-tuong-tran-03

Người sỡ hữu vầng trán chữ M thường được cho là có khả năng sáng tạo tốt, trí tưởng tưởng dồi dào. Người này thích hợp làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, đồ họa.

Người này thích phiêu lưu, hành động, khám phá những thứ mới lạ. Họ thường đưa ra những ý tưởng hay ho và có chí tiến thủ. Vì vậy, sớm muộn người này cũng gây dựng được cuộc sống giàu sang.

Trong tình yêu và hôn nhân, người này luôn chủ động, biết cách tạo ra sự lãng mạn, nắm bắt tâm tư của đối phương.

Nhược điểm của người này là tính cách cố chấp, đôi lúc thành bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Ngoài ra, chí tiến thủ mạnh mẽ đôi khi khiến họ trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Tuy nhiên, nếu biết cách tự kiềm chế và sửa chữa khuyết điểm thì họ sẽ đạt nhiều thành công hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link