5 điều mà phụ nữ có biết cũng chưa muộn để làm lại cuộc đời mình

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ rằng bạn phải sống dựa vào người đàn ông, chỉ có anh ta mới mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp. Càng trông chờ vào đàn ông thì càng nhận được kết quả đau lòng. Anh ta mang lại cho bạn được những gì sao bạn không nghĩ rằng bản thân bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó.

1. Phải có giấc mơ công chúa, rồi hãy nuôi trái tim nữ hoàng

Là phụ nữ khi bạn ở độ tuổi đôi mươi thì bạn nhất định phải chiều chuộng bản thân như công chúa, đừng ép buộc bản thân phải sống vì ai, thay đổi vì ai. Điều quan trọng nhất chính là bạn yêu thương bản thân mình, bởi cơ thể bạn mà bạn không tiếc thì còn mong chờ ai đến thương bạn nữa.

Tới khi bạn đạt ngưỡng 30 tuổi, nhất định phải tự lập, đừng sống dựa vào bố mẹ, đừng ăn bám đàn ông. Hãy tự khiến mình là tự hoàng quật cường nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ nhất định phải kiếm ra tiền

Phải là đồng tiền do bạn kiếm ra chứ không phải là sống dựa vào đàn ông. Hãy nhớ rằng cho dù bạn đi làm chỉ có 4, 5 triệu vẫn phải đi, ít nhất là ăn và tiêu tiền bạn làm ra. Còn ngửa tay xin tiền đàn ông thật sự nhục nhã vô cùng. Phụ nữ biết mình khi có tiền là có gì không? Đó là có tự do, có danh dự và có quyền lên tiếng.

3. Những gì anh ta đem lại, bạn cũng tự đem lại cho mình được

Đừng nghĩ rằng bạn phải sống dựa vào người đàn ông, chỉ có anh ta mới mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp. Càng trông chờ vào đàn ông thì càng nhận được kết quả đau lòng. Anh ta mang lại cho bạn được những gì sao bạn không nghĩ rằng bản thân bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó. Thậm chí những gì anh ta không thể đem lại, bạn vẫn tự đem lại được cho mình đấy phụ nữ ạ. Hãy là câu xương rồng mạnh mẽ chứ không phải là bồ công anh mỏng manh.

4. Không hạ gục được người mình thích tại chỗ, thì cũng phải mua ngay được đồ mình thích

Bạn biết đấy, trong cuộc sống hiện tại thì 90% sự buồn bực, khó chịu đều có thể giải quyết được bằng tiền, rất rất nhiều tiền. Nếu như bạn không thể khiến người đàn ông xiêu lòng vì mình thì hãy thử đi mua ngay những món đồ mà bạn ao ước, lâu nay vẫn muốn mua nhưng còn tiết kiệm.

Phu-nu-2

Nó sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên tốt hơn đấy. Khi bạn bước sang tuổi 30 bạn sẽ nhận ra cảm giác an toàn nhất, bạn khao khát muốn có nhất chẳng phải từ đàn ông hay từ ai hết mà đó chính là bạn. Chính bạn sẽ khiến mình an toàn nhất.

5. Giữa chị em bạn dì có một luật vất thành văn rằng bất luận là bạn trai của bạn hay chồng bạn, đều phải giữ khoảng cách

Chị em có thân thiết cỡ nào, thương nhau ra sao thì cái gì cần riêng tư hãy cứ riêng tư. Đầy rẫy chuyện bạn thân, chị em thân thiết cướp người yêu, cướp chồng của nhau. Vậy nên hãy tạo ra quy tắc bất thành văn đó là tuyệt đối phải giữ khoảng cách những người chị em thân thiết của bạn với người yêu và chồng của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT