5 items nên dọn ra khỏi tủ đồ Tết để thay thế bằng những món thời trang sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên nói lời tạm biệt với một số món thời trang đã lỗi mốt, khiến style xuống phong độ.

Tết đến cũng là lúc chị em tranh thủ sắp xếp lại đồ, chọn ra items mình nên mặc nhất. Đặc biệt lúc này các nàng cũng nên nói lời tạm biệt với một số món thời trang đã lỗi mốt, khiến style xuống phong độ, để dành chỗ cho những item xứng đáng. Chị em hãy lưu tâm 5 gạch đầu dòng sau đây:

Áo khoác chiết eo

Các mẫu áo khoác chiết eo tuy gọn gàng, nữ tính nhưng hơi quê kiểng, làm mất đi nét hiện đại, trẻ trung. Xu hướng bây giờ là áo khoác oversized, mặc lên trẻ trung và không kém phần sang trọng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Một số kiểu áo khoác dáng oversized đáng sắm bao gồm: áo blazer, áo trench coat, áo dạ dáng dài… Những mẫu áo khoác này là "bảo chứng" cho sự thanh lịch.

1

Quần jeans mài, bó sát

Quần jeans là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Nếu đã có sẵn quần jeans mài, ống bó sát trong tủ đồ, hãy mạnh dạn loại bỏ item này. Quần jeans mài, dáng skinny rất kén dáng và lỗi mốt. Để phong cách hợp xu hướng hơn, các nàng nên ưu tiên quần jeans trơn, ống đứng hoặc ống suông đem tới nét thanh lịch, tinh tế cho người diện. 

2

Váy vải nhung bóng

Chị em nên cân nhắc loại bỏ những mẫu váy vải nhung bóng vì dễ khiến style của chị em xuống cấp lại cộng tuổi. Có nhiều mẫu váy lý tưởng hơn để các nàng bổ sung cho tủ đồ, chẳng hạn như váy dạ, váy vải tweed hay váy len. Các mẫu váy này ngoài việc tăng vẻ sành điệu còn đảm bảo sự trẻ trung và hợp xu hướng. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy ưu tiên sắm váy mang tông màu nhã nhặn làm chủ đạo.

3

Áo len đính hạt

Khi chọn các mẫu áo len quá diêm dúa, được đính kết hạt cườm hay thêu họa tiết, vẻ ngoài có thể trở nên sến hơn. Hãy ưu tiên áo len trễ vai, áo len màu pastel hoặc trơn màu đậm, bạn sẽ có set đồ ấn tượng để diện Tết. Thêm một mẹo nhỏ khi diện áo len, đó là bạn nên chọn thiết kế có phần cổ chữ V, vóc dáng sẽ thêm thon gọn.

4

Áo thun viền ren

Mẫu áo được tô điểm thêm chi tiết cách điệu như viền ren, tay bồng nên được "thanh lý" khỏi tủ đồ. Một số mẫu áo thun đáng sắm bao gồm: áo thun màu trung tính cổ tròn, áo thun kẻ ngang, áo thun màu pastel hoặc áo thun trơn màu nổi. Khi kết hợp các mẫu áo này với quần âu, chân váy dài hoặc quần jeans. Cách mặc này bạn sẽ có được outfit chuẩn mốt, mà không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ.

5
Theo:  xevathethao.vn copy link