5 tips đơn giản phối váy với boots hack dáng tuyệt đối mà chẳng lo một màu

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết cách nào lên đồ với bộ đôi này, 5 tips diện đồ không những thời thượng tôn dáng này chính là gợi ý hoàn hảo cho nàng đấy nhé.

Váy/chân váy + boots là công thức quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp giữa nét nữ tính, duyên dáng của những chiếc váy cùng với vẻ cá tính của boots da vừa đẹp và tôn dáng. Tuy nhiên cách mix này lại đòi hỏi ở các nàng kha khá sự khéo léo, tinh tế. Và nếu đang băn khoăn về cách diện cặp đôi "hot hit" này thì các nàng hãy thử tham khảo 5 tips dưới đây xem!

Chọn một đôi boots màu trung tínhkkết hợp với thật nhiều kiểu váy

Các nàng hãy sắm cho mình ít nhất 1 đôi boots mang gam màu trung tính. Lý tưởng nhất là boots đen, bằng không thì những gam màu như nâu, trắng, nude… cũng là lựa chọn hoàn hảo, vừa dễ kết hợp lại mang đến cho các nàng tổng thể hài hòa, ưng mắt và thời thượng hơn hẳn.

3

Hãy chọn đôi boots thấp cổ và để hở chân

Nếu không muốn đôi chân của mình trở nên "ngắn một mẩu" khi mặc váy, đi boots thì các nàng nấm lùn hãy chọn cho mình những mẫu giày thấp cổ nhé! Nếu chọn chân váy quá dài, đôi chân của chị em trông sẽ nặng nề và cồng kềnh hơn, dẫn đến tình trạng bị "nuốt dáng".

Hãy chọn chân váy có độ dài hợp lý, khoảng lưng chừng bắp chân là ổn, rồi mix cùng boots thấp cổ. Cách kết hợp này sẽ để lại một khoảng hở, giúp đôi chân trông thanh thoát chứ không bị tù túng.

2

Đặc biệt, có hai kiểu chân váy lửng rất lý tưởng để kết hợp cùng boots, đó là chân váy xòe nhẹ nữ tính, thướt tha, và chân váy suông trang nhã, tinh tế. Nhiều nàng sành điệu thường ưu tiên đi boots cao gót. Lựa chọn này chẳng những tăng chiều cao, mà còn giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, sang trọng.

Đừng ngại diện váy ngắn để trông thật trẻ trung và sành điệu

Những chiếc váy/chân váy ngắn sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Diện combo này, vẻ ngoài của các nàng không những trở nên trẻ trung hơn mà còn thêm vài phần cá tính, sành điệu. Khi diện váy ngắn, các nàng nấm lùn cũng sẽ không lo bị dìm dáng, dù đi boots thấp cổ hay cao cổ một chút cũng đều ổn cả.

6

Giữ mọi thứ đơn giản sẽ dễ mặc, dễ đẹp nhưng không hề nhàm chán

Muốn set đồ với váy liền/chân váy của các nàng trở nên ấn tượng hơn, chỉ cần thêm một đôi boots là đủ. VSự kết hợp này vốn rất "chất" và nổi bật rồi nên các nàng không cần phải mix&match cầu kỳ, hãy giữ mọi thứ ở ngưỡng tối giản nhất, đảm bảo sẽ ưng mắt và sang trọng tuyệt đối.

8

Không quên sơ vin

Áp dụng bí kíp này, bạn sẽ "ăn gian" được chiều dài đôi chân và vóc dáng thêm cao ráo. Sơ vin cũng sẽ tạo một đường nhấn nhẹ để vóc dáng của bạn trông thon thả hơn. Chưa hết, sơ vin còn đem đến sự chỉn chu và tinh tế.

1

Để bảo đảm hiệu quả hack dáng, hãy mở khuy áo khoác nhé! Bí kíp nhỏ này không chỉ giúp vóc dáng cao ráo, mà còn tạo sự phóng khoáng và sành điệu cho cả set đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link