Minh Hằng bị Ngọc Trinh "đánh", đòi tặng lại túi hiệu mới tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng và Ngọc Trinh đã chẳng ngần ngại thể hiện những cảm xúc thật thay vì giữ gìn hình ảnh.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip khoe về buổi phỏng vấn của cô và Ngọc Trinh. Theo đó, trong lúc vui đùa, Ngọc Trinh đã liên tục dùng tay "đánh yêu" Minh Hằng. Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, Minh Hằng cũng đã bị in dấu 3 ngón tay của đàn em, cô nàng liền đòi đền bù túi hiệu.

Empty
Empty

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đầy dễ thương của Minh Hằng và Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm lớn. Có thể thấy, trong những giây phút thoải mái, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã chẳng ngần ngại thể hiện những cảm xúc thật.

Trước đó trong buổi họp báo phim, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có màn đọ sắc cực ấn tượng và bất phân thắng bại trong một khung hình. Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về Ngọc Trinh. Cô ấn tượng với đàn em ở sự mộc mạc, chân thành trong cuộc sống nhưng lại rất quyết liệt trong công việc: "Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên, Trinh đã nhắn tin nhờ mình hướng dẫn về diễn xuất, giúp đỡ trong công việc. Trong công việc Trinh quyết liệt và hết mình, nhưng trong cuộc sống lại mộc mạc và chân thật, mọi sự buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài".

Đứng trước câu hỏi, có nhiều bình luận cho rằng, Ngọc Trinh không xứng đáng đứng chung một dự án với mình, Minh Hằng đáp: "Tôi không nghĩ gì hết vì nếu nghĩ tôi không đóng phim cùng. Đối với tôi ai cũng có quyền làm công việc mình yêu thích". Bên cạnh đó, khi được hỏi: Do nể anh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên mới nhận lời đóng chung với Ngọc Trinh? Minh Hằng thẳng thắn: "Đó cũng là một phần nhưng khi tôi đọc kịch bản thấy vai diễn đó rất phù hợp với Ngọc Trinh. Tôi rất thoải mái trong tất cả sự kết hợp".

Còn với Ngọc Trinh, cô cũng cho biết đàn chị Minh Hằng dễ thương đến mức bất ngờ: "Chị Hằng luôn tỉ mỉ, kiên nhẫn hướng dẫn Trinh về diễn xuất. Trước đó, Trinh không thể ngờ chị Hằng lại nhiệt tình, tâm huyết và dễ thương đến vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link