Showbiz 10/1: Minh Hằng bị rách màng nhĩ khi quay phim, Khánh Thi "mất ăn mất ngủ" để tìm người kế thừa "tài sản"

( PHUNUTODAY ) - Khán giả gửi nhiều lời động viên tới Minh Hằng và nhắc nhở cô nên giữ gìn sức khỏe hơn, dành thời gian nghỉ ngơi điều trị bệnh. Khánh Thi tiết lộ cô mất ăn mất ngủ không phải vì chồng hay trăng mật mà vì lương thưởng của nhân viên.

c7f169030a45d11b8854-ngoisaovn-w592-h1038

Mới đây, Minh Hằng tiết lộ: "Người cá mà bị rách màng nhĩ thấy ghê chưa. Em còn sợ cái độ lỳ của em nữa. Khúc này ông bà gánh còng lưng". Theo như nữ ca sĩ cho biết cô bị rách màng nhỉ phải đến bệnh viện kiểm tra và đang điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ.  Chia sẻ trên của Minh Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy cũng lo lắng.  Minh Hằng cũng có chia sẻ về việc này: "Sau đám cưới, tôi bị rách màng nhĩ nên bác sĩ yêu cầu không được xuống nước trong vòng 1 tháng. Dù đoàn phim đã lùi ngày quay tối đa để đợi màng nhĩ của tôi ổn định, liền da lại nhưng tôi vẫn phải đeo thiết bị chống nước cho lỗ tai để thực hiện cảnh quay quan trọng này". 

nu-hoang-dancesport-khanh-thi-toi-rat-y-thuc-khi-lay-chong-kem-11-tuoi-1

 Khánh Thi cho biết dù cận Tết và mới đám cưới xong nhưng cô và Phan Hiển vẫn quyết tâm thực hiện buổi tổng kết hoành tráng cho học viên và nhân viên. Bên cạnh đó, sự trăn trở tìm thế hệ kế thừa cho bộ môn dancesport cũng đặt lên vai của Khánh Thi – Phan Hiển: “Đối với tôi và Hiển là những người tiên phong cho phong trào dancesport thời kỳ đầu, đến bây giờ đã rất phát triển, bao nhiêu thế hệ cũng như bao nhiêu con người đã tự kiếm sống và thành công trong nghề này. Nhưng tâm huyết với nghề của tôi và Hiển vẫn rất cháy, nên chúng tôi rất quan tâm đến kết quả. Tôi và Hiển luôn đau đáu tìm được người kế cận để thay thế được Hiển và một số cặp nhảy khác".

xuanbac-congly-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w800-h533

Ngọc Hà - vợ của NS Công Lý tiết lộ hậu trường Táo Quân ít ai biết: "Biết ơn và cảm ơn. Đêm qua khi anh Lý xuất hiện khán giả vỗ tay rất nhiều. Khi MC Thảo Vân đọc tên từng người nhận bằng khen, trong đó có anh Lý khán giả cũng vỗ tay rất to. Nhìn anh Lý được Thiên Lôi, anh Thành Trung dìu ra sân khấu để chào khán giả… mình nhìn bên cánh gà cũng muốn khóc. Anh Xuân Bắc có nói với mình phía sau hậu trường: "Khi nhìn anh Lý trên sân khấu mà 2 nước mắt anh trào ra". Linh (Người trong ê-kip Táo) nói với mình: Chú Lý sống tốt nên sẽ gặp may mắn chị nhỉ".

Empty

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng với phó chủ tịch Miss Grand International. Phó chủ tịch Miss Grand International chạy xe đến đón Thùy Tiên. Sau đó, khoảnh khắc gây chú ý nhất chính là lúc bà Teresa dắt tay Thùy Tiên qua đường như mẹ ruột dẫn con gái. Bản thân Thùy Tiên cũng từng tiết lộ rằng giữa cô vẫn được "mami" Teresa hết mực quan tâm dù đã hết đương nhiệm MGI. Mỹ nhân gốc Sài thành chia sẻ: "Giữa Tiên và bà Teresa có một sự kết nối nào đó mà khi hai người gặp nhau thì cảm thấy rất gần gũi với nhau. Cho đến tận thời điểm hiện tại thì mỗi ngày bà đều nhắn tin và hỏi thăm Tiên cả. Có một sự thật rất vui là từ đó giờ mami chưa ở chung với ai hết nhưng khi ở chung với Tiên thì lại thấy hợp, nhờ việc đó mà hai người cũng trở nên gắn kết với nhau nhiều hơn".

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Hoài Linh đi diễn ở một hội chợ khá lớn. Khác với các sao Việt khác cần nhiều trợ lí vây quanh hỗ trợ, ông lại một mình đi lên sân khấu. Khán giả đã nhận ra sự xuất hiện của Hoài Linh và liên tục hét to: "Hoài Linh, Hoài Linh, Hoài Linh". Tiếp đó, khi Hoài Linh đứng trên sân khấu hợp diễn cùng Hứa Minh Đạt, khán giả đã vỗ tay rần rần cực hào hứng. Cứ mỗi miếng hài mà ông tung ra đều nhận về những trận cười như vỡ trận của khán giả. Điều này cho thấy chuyện Hoài Linh bị tẩy chay và ghẻ lạnh là hoàn toàn sai sự thật.

dml1

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã đăng tải hình ảnh hiếm hoi lúc mới sinh của nam doanh nhân bên anh trai. "Lúc bé mong mình lớn, lớn rồi sao mong mình bé lại quá", ông xã Đỗ Mỹ Linh hóm hỉnh viết kèm. Trong ảnh, thiếu gia Đỗ Vinh Quang được anh trai trai Đỗ Quang Vinh bồng trên tay. Nhìn ông xã Đỗ Mỹ Linh lại có phần "nghiêm túc", "cau có". Dưới phần bình luận, thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng hài hước nói về em trai: "Mặt khó tính từ bé nhé". 

Empty

Lê Dương Bảo Lâm vừa qua đã có chuyến đi từ thiện tại miền Tây. Đáng chú ý trong chuyến đinày, anh được nhiều người khen ngợi vì hành động nỗ lực đi bán hết xấp vé số để giúp bà cụ có thể về nhà sớm hơn, không phải đi giữa trời trưa nắng nóng. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ sau chuyến đi: "Bà con nơi đây nhiệt tình, dễ thương lắm, thấy mọi người yêu quý mình như vậy, Lâm cũng vui trong lòng. Vậy nên mỗi lần có thời gian rảnh, Lâm đều đồng hành cùng Quỹ Nam Phương để góp vui cho chương trình. Được nhìn thấy niềm vui của bà con cũng như các em học sinh khi có một chiếc cầu mới an toàn, vững chắc, Lâm phấn khởi lắm. Lâm mong rằng sắp tới, Quỹ Nam Phương sẽ có thêm thật nhiều sự ủng hộ và đồng hành của các anh chị em nghệ sĩ, quý khán giả, để cùng chung tay mang tới thêm nhiều cây cầu mới cho bà con."

angela-phuong-trinh-trai-long-ve-ly-do-rut-khoi-showbiz-viet-nhan-xet-thang-than-ve-thoi-tre-trau-1-ngoisaovn-w600-h800

Khi xuất hiện tại một chương trình talkshow, Angela Phương Trinh lần đầu tiết lộ sự thật khiến mình ở ẩn suốt thời gian này là vì: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường; vì vậy sống khá là khép kín. Mình hài lòng của bản thân ở thì hiện tại vì mọi thứ tốt hơn trước khá nhiều. Mình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh quán chay mà mình tâm đắc. Thi thoảng nếu có sự kiện phù hợp thì xuất hiện để vui cùng mọi người". Nữ diễn viên cho biết bản thân chưa nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cô theo đạo Phật nên mọi thứ để tuỳ duyên.

ahh2

Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ loạt ảnh đi ăn cưới bạn thân, thu hút khá nhiều sự chú ý là sự xuất hiện của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, bố mẹ Lisa - Leon ăn mặc "tông xuyệt tông" trắng, tạo dáng tình tứ trong ảnh. Riêng Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ được khen vẫn "sáng" trong ảnh bị "tag". Ngoài nhan sắc mặn mà, cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng trước ngưỡng cửa 40, khi đã là mẹ 3 con.

Theo:  xevathethao.vn copy link