H'Hen Niê bật khóc khi nhớ lại quá khứ cực khổ khi phải lượm cà phê mua quần áo

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê gây xúc động khi tiết lộ quá khứ từng lên rẫy nhặt từng hạt cà phê để góp tiền mua trang phục.

Sau 5 năm đăng quang Miss Universe Vietnam 2017, H'Hen Niê vẫn là cái tên tạo được tiếng vang trong làng sắc đẹp. Trong chia sẻ mới nhất, nàng hậu gây xúc động khi tiết lộ từng lượm cà phê để mua đồ.

tung-luom-ca-phe-hhen-nie-nay-gay-tranh-cai-voi-danh-a-hau-quoc-te-bab04759

Nhìn lại chặng hành trình dài đã qua, H'Hen Niê gây xúc động khi tiết lộ quá khứ từng lên rẫy nhặt từng hạt cà phê để góp tiền mua trang phục. Với đam mê làm người mẫu, nàng hậu đã cãi lời mẹ để theo đuổi đam mê. Cô trải lòng: "Đây là cái quần đẹp nhất của Hen. Năm đó cà phê lên giá, em phải đi lượm để mua chiếc quần này. Và đây là cái quần đầu tiên của mình từ lớp 1 đến 12. Cảm giác khi sở hữu vô cùng hạnh phúc. Mình mặc nó trong những năm học ở Nha Trang mãi đến khi vào TP.HCM".

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

hhen-nie-nhe-nhang-cam-on-du-bi-khan-gia-mia-mai-lay-danh-a-hau-mu-38010fec

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Cách đây khoảng vài năm trước, người đẹp từng chia sẻ về việc có lối sống giản dị khi ở nhà: "Tại sao tôi lại như vậy, đơn giản vì nó là tôi. Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Những người anh, người chị mà tôi hay đi theo vẫn là những người ngày xưa đã từng làm cùng tôi, họ kể lại chuyện ngày xưa của tôi như thế nào, tôi ra làm sao, tôi cùng họ nhớ lại cảm giác thấy thật vui và nhiều tiếng cười. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ thì họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà".

Theo:  xevathethao.vn copy link