Mỹ Linh kỉ niệm 25 năm ngày cưới, tranh thủ tổng kết món hời ở thì hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Diva Mỹ Linh kỉ niệm 25 năm bên cạnh chồng và đến giờ lời được 3 đứa con, một chàng rể.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã kỉ niệm 25 năm ngày cưới cùng chồng là nhạc sĩ Anh Quân. Cô kể mình và ông xã có cách ăn mừng rất hài hước: "Ngày này tròn hai mươi lăm năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối anh xã bảo: "Ôi lâu phết nhỉ? Hai mươi lăm năm rồi cơ đấy!". Mình đáp: "Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá!". Anh xã: "Ừ".

Sáng nay, cô em hỏi: "Anh chị có làm gì lãng mạn không?". Mình mới nhớ là hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như hai lăm năm trước mình cũng tự trang điểm như đi "show" đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ a đến z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo. Với lại cũng đang bận bù đầu cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp".

my-linh-ki-niem-25-nam-ngay-cuoi-cung-chong-con-hai-huoc-tong-ket-mon-hoi-o-thi-hien-tai-2-ngoisaovn-w1051-h591

Nữ diva cũng tổng kết lại "tài sản" có được trong 25 năm chung sống với ông xã: "Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba "đứa trẻ" có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!".

Nếu ai yêu mến nhạc Việt chắc chắn sẽ không thể quên được những bản hit đình đám một thời của Mỹ Linh như Thì thầm mùa xuân, Chị tôi, Hà Nội đêm trở gió, Hương ngọc lan, Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ…

Được biết cô và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con chung, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

my-linh 4

Cô còn được mến mộ bởi sự khéo léo trong cuộc sống gia đình, nói không với scandal. Cả hai người con chung của cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt cậu con trai Duy Anh khá hứng thú với nhảy và piano. Dù vậy, Duy Anh lại không theo đuổi đam mê làm nghệ sĩ như bố mẹ mà quyết định học ngành y. 

Theo:  xevathethao.vn copy link