5 kiểu áo blazer giúp phong cách ngày năm mới của bạn thêm trẻ trung, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Muốn phong cách Tết 2024 thêm trẻ trung và cuốn hút, chị em nên bổ sung 5 kiểu blazer "hack" tuổi hiệu quả sau đây cho tủ đồ:

Blazer có lẽ là món đồ đáng mua nhất dù là mùa hè, thu hay động. Áo blazer vừa có sự thanh lịch, vừa toát lên nét thời thượng và sành điệu, mang để vẻ tươi tắn, chỉn chủ. Muốn phong cách Tết 2024 thêm trẻ trung và cuốn hút, chị em nên bổ sung 5 kiểu blazer "hack" tuổi hiệu quả sau đây cho tủ đồ:

Blazer màu be

Mang tông màu trung tính nhưng blazer màu be vẫn được nhiều người yêu thích vì mang đến sự tươi tắn. Mẫu áo này sẽ giúp cả set trang phục của bạn thêm trẻ trung.

Empty

Đôi khi ãy làm mới style Tết bằng cách diện áo blazer màu be cùng quần màu xanh pastel hay áo len họa tiết… Như vậy, bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm hài hòa và tinh tế. Áo blazer màu be luôn chuẩn mốt với thời gian đảm bảo không khiến bạn phải hối hận. 

Blazer vải da

Áo blazer vải da cũng là món đồ được lăng xê nhiệt tình, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng không thể ngó lơ. Đây là một biến tấu đáng tham khảo, nếu chị em muốn xây dựng phong cách Tết nổi bật và đột phá. Áo blazer vải da có sự nổi bật và cá tính nhưng cũng rất sang trọng. Bên cạnh tông màu đen, áo blazer vải da còn có các gam màu như nâu, be hoặc trắng kem… mix cùng mẫu áo trơn màu, quần jeans hoặc quần âu để tạo nên những bộ trang phục ấn tượng.

Empty

Blazer kẻ

Áo blazer kẻ phảng phất nét cổ điển, bạn có thể chọn kẻ sọc trang nhã hoặc blazer kẻ ô ngọt ngào, cá tính. Để đảm bảo sự hài hòa cho bộ trang phục, chị em nên kết hợp blazer kẻ với các món đồ trơn màu. Cách phối đồ này vẫn giúp người mặc có được sự trẻ trung, đồng thời ghi điểm tinh tế. Thêm dây chuyền vàng, khuyên tai để vẻ ngoài thêm long lanh, sang trọng.

Empty

Blazer màu trắng

Blazer màu trắng rất trang nhã và "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Có nhiều cách phối đồ với áo blazer màu trắng. Các nàng có thể mix cùng áo trơn màu, quần âu hoặc chân váy suông. Nổi bật hơn là công thức blazer trắng + áo họa tiết và quần jeans…, công thức này giúp "hack" tuổi nhưng vẫn sang trọng.

Empty

Blazer màu xám

Blazer màu xám cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là món đồ đang là xu hướng nổi bật trong thời gian gần đầy. Blazer xám không hề khiến vẻ ngoài "dừ" đi, trái lại còn mang đến nét hiện đại.

Các nàng có thể mix cùng áo len màu xanh, chân váy màu hồng đậm hoặc áo tông màu đỏ… Blazer xám sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục, cộng thêm điểm tinh tế cho người diện nhưng không làm giảm đi sự trẻ trung, bắt mắt.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link