Showbiz 4/1: Lưu Hương Giang tiết lộ nỗi sợ về tình yêu sau khi ly hôn, Khánh Thi "bóc phốt" Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang không đề cập gì đến người cũ hay những chia sẻ từ phía Mỹ Linh. Màn tương tác vui vẻ của hai vợ chồng Khánh Thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

luu_huong_giang

Sau khi Mỹ Linh đăng đàn nói về mối quan hệ giữa Hương Giang với chồng cũ, dân mạng cũng đào lại phát ngôn của Lưu Hương Giang.  Cụ thể, Lưu Hương Giang đã có cuộc nói chuyện thân tình với Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Vy và Uyên Linh. Chẳng chút ngại ngần, Lưu Hương Giang bày tỏ cùng Uyên Linh: "Nếu mà chị rất thích cái người này nhưng chị nhìn thấy mối quan hệ ấy không đi đến đâu thì dù có thích đến mấy chị cũng sẽ kiềm lại. Mình nghĩ mình không có quá nhiều thời gian như năm hơn 20 tuổi để chuyển cảnh và chuyển cảnh". Nghe Lưu Hương Giang bày tỏ, Mỹ Linh tiếp lời: "Cẩn thận thì tốt nhưng nếu cẩn thận quá đôi khi mất đi cơ hội của mình, tại vì thực ra mình phải tin vào bản thân. Giang phải tin tưởng rằng thứ nhất em rất đẹp, thứ hai em rất hiền, thêm nữa là em rất ấm áp. Vậy nên cái người nào yêu em thì người ta sẽ yêu". Mỹ Linh khuyên Lưu Hương Giang "đừng sợ mất cái gì cả, cái gì mà em càng sợ mất thì nó sẽ mất". Đến đây, Lưu Hương Giang nói: "Em không sợ mất cái gì cả. Em là cái đứa rất mong manh, em sợ lúc yêu thì vui nhưng lúc kết mà nó không thành".

khanh_thi2

Mới đây, Phan Hiển đăng tải tấm hình bảnh bao, lịch lãm kèm dòng caption: "1 phút thật lòng. Ấn tượng đầu tiên mọi người gặp Hiển là gì". Sau đó, Khánh Thi liền vào "bóc phốt" ông xã ngay và luôn: "Giỏi nịnh gái". Phan Hiển ngậm ngùi đính chính: "Ơ kìa, làm gì có ai khác ngoài em". Màn tương tác vui vẻ của hai vợ chồng Khánh Thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

thuong_tin

Diễn viên Thương Tín đã đến thắp hương cho cố diễn viên Aly Dũng. Tô Hiếu cho biết: "Trên đường đi thắp hương cho Aly Dũng, Thương Tín nói Aly Dũng còn khỏe mạnh hơn mình. Hai anh em mới gặp nhau mà sao ra đi đột ngột quá. Thương Tín nói: "Sớm muộn rồi cũng sẽ tới mình thôi". Đến thắp hương xong, Thương Tín nghẹn ngào, trầm ngâm và khá buồn sau khi thắp hương". Cách đây 1 tuần, Thương Tín lại bị thêm một lần đột quỵ nữa. Tô Hiếu nói thêm: "Thương Tín có nói với tôi rằng: "Khi anh qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được". Nghe Thương Tín nói câu này, tôi rất xúc động". 

tao-quan

Trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng đang tập luyện cho Táo quân. Đặc biệt là sự xuất hiện của NSND Công Lý lập tức trở thành chủ đề bàn tán. NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản cùng các đồng nghiệp, điều này khiến công chúng hy vọng nam nghệ sĩ sẽ trở lại với vai diễn cô Đẩu trong chương trình năm nay.

quyenlinh

Tại Giải Mai Vàng lần thứ 29-2023, chương trình Mái ấm gia đình Việt tiếp tục được đề cử “Chương trình trên nền tảng số và truyền hình (bao gồm YouTube, TikTok…) được yêu thích nhất. Anh nói: “Với giải Mai Vàng thì tôi cũng nhận nhiều rồi, về cá nhân thì tôi sẽ nhường cơ hội đó cho các bạn đàn em, thật ra có nhiều người giỏi hơn tôi nữa. Những cá nhân xuất sắc thì hoàn toàn xứng đáng nhận được các giải thưởng danh giá. Tôi chỉ mong một điều là chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ có giải để được lan tỏa và chia sẻ nhiều hơn đến mọi người, tôi chỉ mong vậy thôi. Chứ với cá nhân tôi, hào quang thì tôi cũng nhận được nhiều rồi. Bây giờ đã đến lúc tôi để nó lại cho nhiều người nữa, và tôi chỉ mong rằng khán giả ủng hộ chương trình Mái ấm gia đình Việt là được rồi”. 

kha_ngan2

Trong cuộc trò chuyện với MC Thái Dũng, Khả Ngân chia sẻ: "Em đã đến với phim ảnh được 10 năm khi đó em 15 tuổi. Ban đầu em theo thể thao, sau đó đi chụp ảnh và cuối cùng được mời đi đóng phim và bén duyên tới giờ luôn". Khi được hỏi tên 3 nam diễn viên từng kết hợp, Khả Ngân không quên nhắc đến Thanh Sơn đầu tiên. Nữ diễn viên nói thêm: "Nếu mà nói nam diễn viên muốn kết hợp lần nữa nhắc đến anh Thanh Sơn thì hơi thiên vị vì đóng 2 lần rồi. Trong tất cả những anh nam mà em đóng cùng đều muốn đóng lại lần 2, lần 3. Không phải vì quen mà sự ăn ý mà mình từng nghĩ chưa bao giờ sẽ làm được. Với Thanh Sơn, anh ấy là người dễ thương, hoà đồng, đôi lúc nghiêm nghị, khó hiểu nhưng cực chiều bạn diễn". Khi được hỏi: "Tất cả tính cách của Thanh Sơn có phải gu em thích không?". Khả Ngân cho biết: "Một người luôn lắng nghe, chia sẻ cùng em, yêu em thật nhiều và chịu đựng được em".

le_quyen

Xuất hiện tại một sân khấu gần đây, Lệ Quyên ẩn ý chương trình cô đang tham gia không đẹp đẽ giống như những gì cô mơ ước. Đáng chú ý, "nữ hoàng phòng trà" cũng đề cập đến những điều không thật tại chương trình. "Lúc đầu khi mời Quyên tham gia, chương trình mang đến cho Quyên một ‘cái kẹo’ rất đẹp. Mình đã hy vọng đó là một ‘cái kẹo’ không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở ‘kẹo’ ra thì trong đấy chỉ toàn là giấy thôi. Không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước". Ngoài ra, Lệ Quyên cũng tiết lộ cuộc sống tập thể của dàn "Chị đẹp" trong chương trình đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng nhìn chung cô vẫn cảm nhận được những cảm xúc rất tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link