5 món đồ đơn giản nhưng hack tuổi tuyệt đối, giúp nàng mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh 5 món đồ sau đây, các nàng đã có ngay loạt ý tưởng mặc đẹp quanh năm rồi.

Bước sang năm mới, phong cách công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi. Chỉ cần nắm bắt được các xu hướng thời trang thịnh hành, cụ thể là xoay quanh 5 món đồ sau đây, các nàng đã có ngay loạt ý tưởng mặc đẹp quanh năm rồi.

Áo phom dáng gọn gàng

Các quý cô sành điệu ưu tiên những kiểu áo ôm nhẹ vóc dáng, từ đó tôn lên nét nữ tính của người mặc. Các mẫu áo thiết kế gọn gàng còn tạo sự chỉn chu cho set trang phục công sở, giúp vóc dáng gọn gàng, thanh thoát hơn. Những phiên bản áo phom dáng gọn gàng chị em nên bổ sung cho tủ đồ bao gồm áo thun dài tay, áo len mỏng, áo cardigan… Đây đều là các kiểu áo trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở.

Empty

Quần âu có đường ly giữa

Kiểu quần này đem đến nét thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Quần âu có đường ly giữa là thiết kế được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Đường ly giữa là tiết nhỏ nhưng có tác dụng nâng tầm vẻ sang trọng, thanh lịch tạo cảm giác chân dài, vóc dáng thanh thoát hơn, nhất là khi sơ vin gọn gàng. Bên cạnh quần âu ống đứng có đường ly giữa, chị em nên bổ sung quần âu ống suông, quần âu ống vẩy cho tủ đồ.

Empty

Áo blazer trơn màu trung tính

Áo blazer vẫn là món thời trang bạn nên đầu tư cho tủ đồ, có khá nhiều biến tấu đa dạng nhưng luôn chuẩn mốt chính là các phiên bản trơn màu trung tính không hề khiến phong cách của chị em trở nên nhạt nhòa. Trái lại, kiểu áo này mang đến nét thanh lịch, tinh tế và thời thượng. Với áo blazer màu trung tính, chị em có nhiều cách để biến hóa, chẳng hạn như kết hợp với áo màu nổi, quần jeans để hack tuổi hơn. 

Empty

Chân váy suông

Chân váy này không hề kén người mặc nhờ phom dáng không quá rộng rãi, cũng chẳng ôm sát. Chân váy suông còn giúp người diện ghi điểm ở sự tinh tế và trang nhã. Các nàng nên sơ vin khi diện chân váy suông.

Để hoàn thiện outfit sành điệu và đẹp mắt, các nàng nên đi những kiểu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày màu be.

Empty

Giày tối giản

Xu hướng giày công sở trong năm mới là giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê gắn nơ mảnh, loafer, giày Mary Jane màu trung tính vẫn được các quý cô sành điệu ưa chuộng.

Empty

Các mẫu giày này vừa phù hợp với những set trang phục công sở thanh lịch mà còn góp phần tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể outfit. Bên cạnh đó, giày thiết kế tối giản cũng rất dễ phối đồ, bạn chỉ cần có sẵn một vài đôi là tha hồ biến hóa phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link