Khả Ngân tiết lộ con người thật của Thanh Sơn, chỉ một chi tiết cũng cho thấy độ thân thiết không phải dạng vừa

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đang là cặp đôi rất được khán giả yêu thích sau khi kết hợp cùng nhau nhiều dự án phim.

Trong cuộc trò chuyện với MC Thái Dũng, Khả Ngân chia sẻ: "Em đã đến với phim ảnh được 10 năm khi đó em 15 tuổi. Ban đầu em theo thể thao, sau đó đi chụp ảnh và cuối cùng được mời đi đóng phim và bén duyên tới giờ luôn". 

Khi được hỏi tên 3 nam diễn viên từng kết hợp, Khả Ngân không quên nhắc đến Thanh Sơn đầu tiên. Nữ diễn viên nói thêm: "Nếu mà nói nam diễn viên muốn kết hợp lần nữa nhắc đến anh Thanh Sơn thì hơi thiên vị vì đóng 2 lần rồi. Trong tất cả những anh nam mà em đóng cùng đều muốn đóng lại lần 2, lần 3. Không phải vì quen mà sự ăn ý mà mình từng nghĩ chưa bao giờ sẽ làm được. Với Thanh Sơn, anh ấy là người dễ thương, hoà đồng, đôi lúc nghiêm nghị, khó hiểu nhưng cực chiều bạn diễn".

kha_ngan

Khi được hỏi: "Tất cả tính cách của Thanh Sơn có phải gu em thích không?". Khả Ngân cho biết: "Một người luôn lắng nghe, chia sẻ cùng em, yêu em thật nhiều và chịu đựng được em".

Đặc biệt, trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

thanhson3

Nghe những chia sẻ từ Khả Ngân, Thanh Sơn tỏ ra ngượng ngùng, anh cũng đánh giá việc được tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày là cơ hội để Khả Ngân trưởng thành hơn trong diễn xuất và phát triển nghề nghiệp sau này. "Đây là bạn diễn trẻ tuổi nhất em từng làm việc cùng", Thanh Sơn vui vẻ nói.

Theo Thanh Sơn, anh luôn muốn mỗi vai diễn của mình đều phải tạo được sự thú vị với khán giả, hơn nữa mỗi bộ phim mới anh tham gia sẽ phải tốt hơn những bộ phim trước đó. Đây cũng là điều anh tâm niệm trong nhiều năm làm nghề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link