Mách nàng cách diện đồ màu mè không lòe loẹt mà vẫn sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Nhờ cách biến hóa "đa di năng" này, phong cách của nàng sẽ luôn có sự đa dạng, trẻ trung.

Ngay cả outfit màu mè 'hoa lá hẹ' cũng dễ dàng giúp bạn sở hữu điều đó. Trang phục mang các mảng màu tươi sáng ngoài khả năng tăng điểm nhấn. Nếu chưa biết diện đẹp với trang phục màu mè, bạn có thể tham khảo những outfit từ hội sành điệu dưới đây.

Empty

Chaewon đem tới bản phối mix match dễ dàng nhưng phù hợp vô cùng trong tiết trời se lạnh ngày đông. Chỉ cần sơ vin áo thun trắng với quần denim ống rộng và khoác ngoài áo dạ tweed màu hồng baby là Chaewon đã có bộ trang phục ưng mắt khi dạo phố.

Empty

Ji Young chuộng diện những món đồ trơn màu tối giản, thiên về các tone có sự đối lập nhau. Màu đen với áo bra quây ngang, quần da dáng suông làm nền hoàn hảo cho chiếc áo khoác cardigan lông cừu màu xanh da trời được tỏa sáng. VBạn có thể tham khảo ngay style này của cô nàng Ji Young.

Empty

Ulzzang Danhee mix match cách này vừa gợi cảm vừa sành điệu. Không "bánh bèo" yểu điệu, người đẹp gen Z hiện lên hình ảnh cá tính, năng động khi chọn chiếc áo polo phom rộng họa tiết kẻ ngang và kết hợp cùng tất len dáng dài, boots cao cổ. Outfit này không chỉ giúp người mặc kéo dài đôi chân mà còn giảm bớt sự nhàm chán. 

Empty

Cô nàng tận dụng cực tốt hai mảng màu này bằng cách kết hợp váy len cao cổ dáng bodycon kèm thắt lưng mặt khóa kim loại với áo khoác dạ dáng dài màu đỏ tươi rực rỡ. Để trung hòa lại bản phối, cô nàng người Hà Lan hoàn thiện bằng các món phụ kiện tone đen.

Empty

Không cần chọn item có tone màu y hệt "từ đầu đến chân", mà có thể mix cùng nhiều sắc độ khác nhau hoặc chọn những gam màu nhẹ nhàng, trong trẻo như: Trắng, trắng ngà, kem sữa, beige để bộ cánh trông thú vị và hấp dẫn hơn

Empty

Diện set đồ màu mè hết cỡ với gam xanh lá chủ đạo, cô nàng này vô cùng nổi bật. Dù lựa chọn tone màu "khó nhằn" nhưng cô nàng đã thành công trong việc biến ngoại hình trở nên thời thượng và sành điệu hơn.

Empty

Quần tất màu đỏ đang là mốt và bạn hãy nhanh chóng bắt trend bằng outfit này. Diện bộ đồ tone sur tone với áo cao cổ dáng dài, quần tất bó sát, đeo túi xách và đi giày slingback cổ điển.

Empty

Diện đồ đôi hãy áp dụng lối lên đồ màu mè đầy vui mắt này. Ulzzang người Hàn, Fever và bạn trai mix match theo style dễ thương, tinh nghịch với áo len họa tiết, khăn quàng cổ, mũ beanie...

Đừng mãi an toàn và "đóng khung" trong những bộ trang phục màu trung tính nhàm chán, các nàng hãy đến với các set đồ rực rỡ màu mè tạo điểm nhấn vừa vặn và hợp lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link