Một nam nghệ sĩ Việt bất ngờ thừa nhận ngoại tình, danh tính gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của NS Trần Bình Trọng gây chú ý.

Mới đây, NS Trần Bình Trọng đã bất ngờ tiết lộ bản thân đã từng ngoại tình. Tuy nhiên, anh đã được vợ tha thứ. Với Trần Bình Trọng, anh nhận định đã là đàn ông thì sẽ xuất hiện những rung cảm và từ đó dẫn đến sai lầm.

Trước đó, bà xã NS Trần Bình Trọng đã nhận xét về chồng: "Ghét của nào trời cho của đó. Ngày xưa, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chọn chồng làm diễn viên nhưng tính cách chân chất, mộc mạc của anh Trọng đã chinh phục được tôi".

nghe_si

Trần Bình Trọng được nhiều người biết đến là con trai của NSND Trần Nhượng - ông cũng chính là nghệ sĩ kịch gạo cội của Việt Nam. 5 tuổi, Trần Bình Trọng đã bắt đầu vào nghề với vai trò một diễn viên nhí. 

Trước khi theo đuổi con đường đạo diễn, Trần Bình Trọng từng được mệnh danh là "vua vai phụ". Sau này, anh được nhớ đến nhiều với vai trò đạo diễn của loạt series phim hài như Đại gia chân đất, Làng ế vợ...

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, đạo diễn Bình Trọng tiết lộ: "Vợ kém tôi 9 tuổi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy khi còn là sinh viên trường đại học Luật và lúc đó Phương đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2002".

"Phương sinh ra trong gia đình khá giả ở Hải Dương, trong khi tôi chỉ là một nghệ sĩ nghèo nhưng vì tình cảm và có suy nghĩ cô này sẽ là vợ mình nên tôi chinh phục bằng tất cả tấm lòng. Thời gian mới kết hôn, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng cô ấy vẫn cùng tôi chung sức mở ra hãng phim Bình Minh. Những gì cô ấy hy sinh cho tôi và gia đình khiến tôi luôn trân trọng", đạo diễn Bình Trọng chia sẻ với báo Tổ Quốc. 

Được biết, gia đình đạo diễn Bình Trọng đã chuyển đến một khu biệt thự cao cấp, không còn ở chung cư. Biết vợ luôn thích có một vườn rau, bể cá trong nhà mà anh đã tự tay làm cho vợ vui. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link