5 kiểu áo cardigan lửng có thể tận dụng từ Đông sang Hè khiến tín đồ sành điệu mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Cùng đón đầu xu hướng với 5 kiểu áo cardigan ngắn “hot” nhất đang được các fashionista thế giới thi nhau biến tấu.

Áo cardigan lửng không phải là một món đồ mới và từ lâu đã chinh phục nhiều fashionista thế giới với nhiều phiên bản biến tấu độc đáo. Trang phục vừa có chất liệu không quá mỏng, vừa mang lại cảm giác thoải mái như áo cardigan lửng là lựa chọn phù hợp với tiết trời này. Áo cardigan lửng có nhiều kiểu dáng mới như áo có cúc ngọc trai, áo nhún bèo… Cùng đón đầu xu hướng với 5 kiểu áo cardigan ngắn “hot” nhất đang được các fashionista thế giới thi nhau biến tấu.

Áo nhún bèo

Nổi bật nhất mùa Hè năm nay chính là kiểu áo cardigan lửng có chi tiết nhún bèo ở thân và tay áo. Kiểu áo này được khá nhiều tín đồ sành điệu lăng xê vì khả năng mix đồ đa dạng, cá tính. Phần nhún bèo của thiết kế này mang lại nét nữ tính cho người mặc, tuy nhiên nếu muốn tăng thêm vẻ điệu đà, bạn có thể mặc áo này với chân váy chữ A hoặc váy midi.

Empty
Empty

Áo thun gân

Thun gân là chất liệu dày dặn, làm từ chất liệu này sẽ là lựa chọn phù hợp trong những ngày se lạnh. Bạn cũng có thể linh hoạt chọn áo tay dài hoặc ngắn, cài hay tháo cúc áo tuỳ theo điều kiện thời tiết. Một số gợi ý về màu sắc có thể kể đến tím lilac là gam màu đang “thống trị” mùa một năm nay. 

Empty
Empty

Áo thun trơn

Thiết kế đơn giản của kiểu áo này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ khác như quần jeans hoặc kaki. Nếu chọn quần ống đứng sẽ phù hợp với dáng quả lê, trong khi người có dáng quả táo nên mặc quần jeans ống loe. Ngoài ra, kết hợp áo cardigan và quần có tông màu đậm – nhạt khác nhau.

Empty
Empty

Áo thắt dây

Áo cardigan lửng với chi tiết thắt dây ở giữa thay cho cúc áo sẽ mang lại vẻ ngoài quyến rũ. Bên cạnh dáng cổ chữ V thu hút ánh nhìn người đối diện, kiểu áo này còn giúp bạn “khoe khéo” vòng eo thon. Bạn nên chọn miếng dán ngực thay cho áo lót để tránh mắc một số sự cố trang phục.

Empty

Áo họa tiết

Đừng nên bỏ qua áo cardigan lửng in nhiều họa tiết nổi bật. Trong đó, họa tiết caro được nhiều fashionista ưa chuộng nhờ vào khả năng “hack tuổi”. Bên cạnh đó, áo lửng mặc cùng quần shorts ống rộng hoặc quần short bermuda sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều dài cho đôi chân.

Empty
Empty

Với một ngày mà các bạn không biết nên mặc gì để xuống phố thì các bạn hãy chọn ngay cho mình một chiếc quần jean phối cùng một chiếc áo cardigan sáng màu để đảm bảo sành điệu. Đây chính là một outfit đơn giản không kém phần năng động cho một ngày dạo phố tuyệt vời.

Theo:  xevathethao.vn copy link