5 kiểu áo chân ái của chân váy dài giúp nàng ghi điểm sành điệu lại trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Để có thể biến hóa đa dạng và tươi trẻ hơn khi diện món đồ này, chị em nên ưu tiên chọn mua 5 item thời trang dưới đây.

Chân váy dài là item thời trang có tính ứng dụng cao vì vừa có thể diện đi làm, đi học và đi chơi. Nhưng nếu không biết các lựa chọn item đi kèm, chị em dễ bị cộng tuổi chưa kể là còn bị chê luộm thuộm. Để có thể biến hóa đa dạng và tươi trẻ hơn khi diện món đồ này, chị em nên ưu tiên chọn mua 5 item thời trang dưới đây. Chắc chắn là chẳng hề mất thời gian mà các nàng vẫn có được vẻ ngoài sang chảnh như ý. 

Áo phông 

Áo phông và chân váy dài có lẽ là sự kết hợp quá đỗi quen thuộc mang đến hình ảnh trẻ trung và hợp thời. Áo phông có form dáng nhỏ gọn và vừa vặn để khi sơ vin không bị thùng thình, khiến cơ thể mất cân đối. Ngoài ra, outfit này cũng có thể kết hợp với nhiều mẫu giày dép khác nhau như: giày búp bê, giày cao gót, giày sneaker hay dép sandal,... Đây chính là sự lựa chọn an toàn và basic mà cô gái nào cũng nên thử. 

cach-mix-do-voi-chan-vay-11

Áo sơ mi

Với các cô nàng công sở, outfit đi làm luôn phải đảm bảo sự chỉn chu cho nên sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy dài chính là gợi ý vô cùng lý tưởng. Các nàng nên ưu tiên sắm những chiếc áo sơ mi với tông màu sáng như: trắng, be, nâu hay pastel để làm tăng hiệu quả ''hack tuổi'' và tôn da. Nếu chưa tìm được địa chỉ sắm áo sơ mi ưng ý, nàng có thể tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây. 

44197d3dd61263818048349dfb8a7ab6

Áo tank top 

Vào mùa hè, các mẫu áo mát mẻ, thoải mái là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do các nàng khó lòng bỏ qua chiếc áo tank top trẻ trung và năng động. Khi kết hợp áo tank top và chân váy dài, chị em không chỉ toát lên vẻ tươi tắn mà còn vô cùng cá tính và năng động. Tương tự như khi chọn mua áo sơ mi, các nàng hãy ưu tiên các tông màu sáng để hack tuổi nhé. 

0ea406d8d3bf0f52de0a48e1cef2a8ed

Áo blouse

Dịu dàng và kiêu kỳ là những từ miêu tả vẻ đẹp khi nàng diện lên mình chiếc áo blouse và chân váy dài điệu đà. Đây là sự kết hợp làm thay đổi hình ảnh của bản thân để trở nên sành điệu và nhẹ nhàng hơn. Các nàng nên phối đồ giữa 2 item này là sự lựa chọn không thể từ chối. Và đừng quên sắm thêm những đôi giày đế bệt hay giày cao gót để hoàn thiện outfit của bạn nhé. 

5da1f97855f58c0c176df823_m

Áo crop top

Với những cô nàng năng động, việc kết hợp áo crop top và chân váy dài sẽ giúp bạn cân đối phong cách của bản thân. Chị em có thể lựa chọn áo phông crop top hay áo 2 dây crop top để phối với chân váy dài. Ngoài ra, để outfit tăng điểm cuốn hút thì những chiếc váy xẻ tà sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

a
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link