Son Ye Jin và Park Min Young lên đồ với chân váy dài trong phim mới vừa đẹp lại vừa sang

( PHUNUTODAY ) - Dù tần suất diện chân váy dài của Son Ye Jin và Park Min Young không quá nhiều, tuy nhiên mặc set nào "chất" set nấy, chị em rất nên tham khảo.

Hai nữ chính hot nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn lúc này chắc hẳn là Son Ye Jin và Park Min Young. Trong khi Son Ye Jin (Tuổi 39) đảm nhận vai diễn một bác sĩ da liễu thành đạt thì Park Min Young (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) làm việc trong cục khí tượng, là một chuyên viên dự báo thời tiết.

Cả Son Ye Jin lẫn Park Min Young đều có style công sở hết sức thanh lịch, đẹp mắt. Ngoài những items như blazer, áo sơ mi, quần ống suông. Đặc biệt Son Ye Jin lẫn Park Min Young đều không thể bỏ qua chân váy dài khi hoàn thiện phong cách. Dù tần suất diện chân váy dài của Son Ye Jin và Park Min Young không quá nhiều, tuy nhiên mặc set nào cũng rất đáng học hỏi. 

Empty

Áo sơ mi màu xanh than toát lên vẻ sang chảnh, thanh lịch và còn rất tôn da. Khi kết hợp áo sơ mi xanh than với chân váy lụa, vẻ ngoài của Son Ye Jin trở nên vô cùng sang trọng, tinh tế. Chi tiết xẻ tà của mẫu chân váy là một điểm cực "đắt". Được biết, mẫu chân váy của Son Ye Jin có giá không quá đắt, rơi vào khoảng 1,8 triệu đồng.

Empty

Với chân váy lụa, xẻ tà cô mix với áo trễ vai, tông màu tím nhạt đầy tươi trẻ, ngọt ngào. Sự kết hợp giữa hai món đồ này không chỉ mang đến cho Son Ye Jin vẻ ngoài xinh tươi, trẻ trung hơn tuổi, mà còn tôn lên điểm quyến rũ. 

Empty

Diện áo sơ mi màu xanh nước biển, đeo cà vạt và kết hợp cùng chân váy bút chì mang tông màu đen cơ bản. Đôi giày cao gót màu đen là lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ, giúp tăng thêm vẻ tinh tế và lịch sự.

wwf-1645590458872134067449

Son Ye Jin ra dáng quý cô tài phiệt dù chỉ mặc đồ đen trắng cơ bản. Set trang phục của cô gồm áo trắng dáng vest, kết hợp với chân váy bồng xòe. Cô còn khéo tôn dáng với mẫu áo dáng lửng. Bên cạnh đó, nhờ chi tiết cổ nơ buộc, tổng thể trang phục của Son Ye Jin vẫn có gì đó trẻ trung, ngọt ngào chứ không hề "dừ" chút nào.

udf-1645590458858780555557

Trong "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết", Park Min Young chủ yếu là diện quần âu. Nhưng khi diện chân váy dài, style của cô lập tức ghi điểm. Ví dụ như combo áo blazer tông màu hồng vỏ đỗ, kết hợp với chân váy xếp ly màu be trang nhã. Để hoàn thiện style, Park Min Young layer bên trong áo trắng, tổng thể tinh tế vô cùng. 

eghh-16455904588051989699013

Chọn combo blazer dáng lửng + chân váy đồng bộ, Park Min Young còn layer bên trong một chiếc áo thun dáng ôm. Lựa chọn này là vô cùng thông minh vì giúp tổng thể trang phục chẳng những trẻ trung hẳn ra.

Những thiết kế chân váy dài luôn thướt tha mềm mại và kín đáo nên được chị em ưu ái nhiều hơn, nhưng có một sự thật là những cô nàng chân ngắn lại e ngại diện váy dài. Tuy nhiên cân ngắn không có nghĩa bạn không diện được chân váy dài, vẫn có rất nhiều những thiết kế cách điệu hợp với nàng. Nên nhớ những thiết kế chân váy với độ xòe rộng chỉ hợp với nàng chân dài miên man, với ai khiêm tốn chiều cao càng cần tiết chế lại độ xòe rộng của chân váy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link