Showbiz 1/7: Thảo Nhi nói về mối quan hệ với chồng Ngô Thanh Vân, Võ Hoàng Yến đáp trả khi bị mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Thảo Nhi cho biết, cả cô và chồng Ngô Thanh Vân đều cần những người phù hợp dành cho mình hơn là đối phương.

a-hau-thao-nhi-hiem-hoi-noi-ve-moi-quan-he-voi-chong-ngo-thanh-van-sau-khi-chia-tay-3-ngoisaovn-w421-h675

 Mới đây, nàng á hậu 1 Thảo Nhi Lê cho biết cô và Huy Trần vẫn là bạn và cô thoải mái khi gặp lại tình cũ: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình. Thời gian đầu khi cả hai kết thúc, ai cũng sẽ buồn, nhất là phụ nữ bởi đôi khi nặng tình hơn, khó dứt ra được nhưng đến một ngày mình phải chấp nhận sự thật". Bên cạnh đó, Thảo Nhi cũng bày tỏ sự vui mừng khi Huy Trần tìm được hạnh phúc của riêng mình. Cô cho biết, cả cô và chồng Ngô Thanh Vẫn đều cần những người phù hợp dành cho mình hơn là đối phương. Cô khẳng định: "Nếu tôi và anh Huy có gặp lại nhau chắc chắn mọi thứ vẫn cứ bình thường".

ly-do-vo-hoang-yen-khong-dam-_171642752723

Mới đây, bài đăng về Võ Hoàng Yến trên Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ năm 2013 bất ngờ "hot" trở lại. Theo đó, một dân mạng bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng này, "cà khịa" danh xưng Á hậu của chân dài 8X. "Một lần làm Á hậu thì cả đời chỉ là Á hậu, chứ có được hoa hậu đâu", người này chê bai. Trước bình luận kém duyên và có phần tối nghĩa, Võ Hoàng Yến đáp trả: "Mình đâu có đòi làm hoa hậu? Ngộ ha". Màn đáp trả thẳng thắn của Võ Hoàng Yến nhận được nhiều sự đồng tình của netizens. Ai nấy chỉ trích dân mạng kém duyên.

hong-dang-3-ngoisaovn-w1512-h2016

Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi công tác kết hợp với chơi golf ở nước ngoài. Theo như chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Hồng Đăng đang có mặt ở Tây Ban Nha... Tới đây, bà xã anh là Anh Đào đăng ảnh con gái út khóc sưng mắt vì nhớ ba: "Thương chưa kìa... bà nhõi này bà ý nhớ ba quá rùi nè. Sáng nay ngủ dậy bảo mẹ: đúng là khóc xong dễ ngủ mẹ nhỉ".

midu-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w540-h960

Thời gian vừa qua, Midu có nhiều hình ảnh lột xác đầy gợi cảm. Bên cạnh lời khen cũng có người chê bai Midu ngày càng "mất chất". Ngoài trang phục gợi cảm, cư dân mạng còn chú ý đến hai hình xăm trên cơ thể cô. Mới đây, Midu cho biết mặc kệ những lời chê bai, cô vẫn bình thản ngồi uống cafe, đọc sách để nâng cao kiến thức. Trên facebook, Midu chia sẻ: "Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả. Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại".

291339218_777627889910610_7785032668304268399_n-ngoisaovn-w720-h1268

Vào tối qua, trên trang instagram của mình, Kim Duyên đã đăng tải một đoạn clip ngắn để đính chính một số tin đồn. Cụ thể, trước đó, khi livestream và được khán giả hỏi cô đã hội ngộ với đại điện South Africa tại cuộc thi Miss Supranational 2022 chưa? Theo đó, Kim Duyên chia sẻ: "Chị đã gặp South Africa nhưng mà chỉ chào hỏi nhau, thấy bạn cũng hơi... xa cách" . Vì thế, thông tin đại diện South Africa có thái độ với Kim Duyên và tin đồn cả hai rạn nứt tình chị em, bạn bè đã được dấy lên từ đây.

Empty

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ xả kho bộ ảnh tạp chí đẹp mê hồn. Cô đã khoe được nhan sắc yêu kiều, thần thái xinh nức nở khiến cư dân mạng không thể ngừng u mê. Chưa kể, Minh Hằng còn liên tục tạo dáng nhẹ nhàng và uyển chuyển khiến bộ ảnh thêm phần ấn tượng. Hậu kết hôn đến nay, nhan sắc của "cô dâu tháng 6" cũng ngày càng đỉnh cao vì được nạp vitamin tình yêu hằng ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link