5 kiểu áo len được gái Pháp ưu ái ngày đông về vừa hack tuổi lại vô cùng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa xác định được kiểu áo len nào đáng đầu tư nhất trong mùa lạnh, 5 kiểu áo len được gái Pháp yêu thích sau đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo.

Mùa đông, gái Pháp không thể bỏ qua một item cơ bản đó là áo len. Gái Pháp cũng diện đa dạng các kiểu áo len khác nhau nhưng họ vẫn có một vài mẫu mã "ruột", được ưu ái mặc nhiều. Nếu bạn băn khoăn chưa biết sắm kiểu nào thì có thể tham khảo 5 kiểu áo len được gái Pháp yêu thích sau đây. 

1. Áo len cổ bẻ

Áo len cổ bẻ mang đến sự thanh lịch, xen lẫn nét trẻ trung và năng động. Khi mặc mẫu áo này, gái Pháp thường mix cùng với quần jeans ống suông/ống loe, đi boots hay những đôi giày thanh lịch như loafer, giày búp bê. Dù mix đồ rất đơn giản nhưng tổng thể trang phục đã rất phong cách, sang xịn mịn.

Empty

2. Áo len cổ tròn màu tươi sáng

Dù có bao nhiêu mẫu thì áo len cổ tròn cơ bản vẫn là item được ưu ái nhất. Tuy nhiên vào mùa đông năm nay, thay vì diện toàn những mẫu áo len màu trung tính, gái Pháp mặc áo len cổ tròn mang gam màu tươi sáng mang đến cho người diện vẻ ngoài trang nhã, tinh tế. Đồng thời màu áo này sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

3. Áo len trắng

Áo len trắng đi kèm với quần jeans, quần âu cho đến muôn kiểu chân váy vô cùng hoàn hảo và năng động. Dù là một item mang gam màu trung tính, áo len trắng vẫn rất hiệu quả trong khoản hack tuổi. Đây còn là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên outfit thanh lịch và tinh tế, chị em diện đi chơi hay đi làm cũng đều hợp.

Empty

4. Áo cardigan

Cardigan dạng len cũng rất đáng để chị em đầu tư ngày lạnh. Gái Pháp có nhiều cách để biến tấu với áo cardigan, nhưng phổ biến nhất là diện như một chiếc áo len thông thường rồi kết hợp với quần jeans hoặc mặc ngoài áo cổ lọ cũng là một cách hay để hoàn thiện outfit thời thượng, lại không kém phần sang chảnh.

Empty

5. Áo len kẻ ngang

Phụ nữ Pháp mê mẩn họa tiết kẻ ngang. Mùa đông, áo len kẻ chính là chân ái của các quý cô người Pháp. Áo len kẻ vốn dĩ đã rất nổi bật, hút mắt nên họ chỉ kết hợp với quần jeans, hay chân váy. Kết quả, bộ đồ của họ trông tươi trẻ, hiện đại nhưng độ tinh tế vẫn là không thể phủ nhận.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link