Showbiz 26/11: Việt Anh nói rõ tình trạng hiện tại sau tin hẹn hò Quỳnh Nga, Thương Tín nói về số tiền 800 triệu

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng của Việt Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi nam diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga suốt thời gian qua.

vietnah

Mới đây, Việt Anh bất ngờ đặt câu hỏi lấp lửng về chủ đề độc thân: "Là một người độc thân thì cuối tuần của bạn là gì?". Bài đăng của diễn viên Người Phán Xử nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, tương tác của dân mạng bởi nhiều người không khỏi thắc mắc, đặt nghi vấn ngược về tình trạng hiện tại của anh. Khi một người em thắc mắc "Ơ anh mình mà độc thân á?", nam diễn viên phản hồi: "Độc giống em đấy". Câu trả lời của Việt Anh như đang ngầm đáp trả tin đồn hẹn hò với đàn em Quỳnh Nga.

photo-1-16377705435161582359019-16378001429542023402399

Mới đây, chia sẻ với Báo Lao Động, NS Thương Tín đã lên tiếng về khoản tiền 800 triệu được hỗ trợ: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

gi

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh cá nhân và ngầm xác nhận đang độc thân. "Từ Hải thì có Thuý Kiều, còn anh chưa có người yêu em à!", Gin Tuấn Kiệt viết. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán từ phía dân mạng, thực hư thế nào vẫn cần chờ câu trả lời từ phía Puka và Gin Tuấn Kiệt.

thuytien2

 Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên đón sinh nhật bên gia đình. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nữ ca sĩ sau ồn ào sao kê. Công Vinh viết: "Nhiều lúc cũng ghen tỵ với vợ vì có một FC vừa thương bả mà vừa khéo tay, vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả một cái ngạc nhiên. Kết quả là mình ngạc nhiên hơn cả bả".

trunganh

Mới đây, nhân ngày sinh nhật "con gái rượu" đang học tại trường Vaasa University of Applied Sciences ở Helsinki, Phần Lan, NSND Trung Anh đã viết dòng trạng thái đầy xúc động nhắn nhủ đến con gái: "Chúc mừng sinh nhật bình rượu mơ của bố tròn 18 tuổi. Vậy là con xa nhà gần bốn tháng rồi, bố mẹ nhớ và thương con nhiều lắm. Hằng ngày, mẹ cố làm mọi việc thật nhanh để chờ hóng đến giờ con gọi điện về. Hôm nào con bận không gọi về được thì mẹ đứng ngồi không yên con ạ".

catphuong

Cát Phương thông báo tình hình sức khỏe và đã xuất viện về nhà. Trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng gửi lời cảm ơn các y, bác sĩ đã tận tình chăm sóc chu đáo và còn nhắc đến những bài đăng ác ý nói về sức khỏe.  "Cát cảm kích và cảm ơn rất nhiều đã yêu thương Cát. Cát bị rối loạn tiền đình tái phát lần này là lần thứ 3, lần này là 6 năm nó tái phát đó mọi người. Rối loạn tiền tình không đơn giản như mọi người nghĩ đâu nhé. Rất nguy hiểm và bệnh này không chừa tuổi nào đâu mọi người. Tất cả các độ tuổi từ 25 trở lên đều bị nên mọi người hết sức cẩn thận ạ. Cát yêu tất cả mọi người", Cát Phượng chia sẻ.

cam-ly

Ca sĩ Cẩm Ly đã đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình cũng như nói về tin đồn giải nghệ. Cô cho biết, hiện tại cô đang bị bệnh xoang hoành hành, làm cho không chỉ sức khỏe mà giọng hát cũng phần nào bị ảnh hưởng. Cô tiết lộ bản thân chưa có kế hoạch cho việc "nghỉ hưu": "Ly chưa có dự định gì về việc giải nghệ cả. Trong thời gian Ly bị bệnh Ly ít đi diễn nhưng lại nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ, khi cổ họng của Ly đã hồi phục thì Ly cũng đang dần dần trở lại với các show diễn, ca hát".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link