13 cách phối áo len và quần ống rộng chẳng cần "chơi chiêu" mà vẫn sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 13 cách diện áo len quần ống rộng cực hút mắt của hội sành điệu châu Á, chị em nên tham khảo bằng hết để luôn mặc đẹp nhé!

Áo len và quần ống rộng là công thức diện đồ rất phổ biến trong mùa đông. Dù dễ mặc nhưng chị em không nên chủ quan khi mix&match áo len và quần ống rộng. Dưới đây chính là 13 cách diện áo len quần ống rộng cực hút mắt của hội sành điệu châu Á, chị em nên tham khảo nhé.

Empty

Áo len màu xanh nhạt và quần âu trắng mang đến cho chị em vẻ thanh lịch, diện đến công sở thì vô cùng hợp lý. Chị em nên chọn túi xách, giày dép đơn giản, mang tông màu trung tính nhé!

Empty

Áo len màu xanh than và quần jeans xanh thẫm tôn da tươi sáng hơn và thú vị không kém, bộ đôi giúp bạn có được vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa sang xịn.

Empty

Chị em sẽ không cần sơ vin mà chiều cao vẫn được cải thiện. Thêm một điều đáng học hỏi nữa ở outfit trên, đó là sự kết hợp giữa áo len xám nhạt và quần trắng luôn hiệu quả.

Empty

Áo len họa tiết, phối màu trung tính, kết hợp với quần trắng này dù rất nhẹ nhàng, tinh tế, những cũng có sự nổi bật và trẻ trung. 

Empty

Áo len dáng ôm nhẹ kết hợp với quần ống rộng hoàn hảo, chị em có thể chọn mix các items màu mè một chút, nhưng để chắc chắn ghi điểm thanh lịch và tinh tế, combo gồm áo len trắng quần âu xuyệt tông túi xách màu nâu này.

Empty

Layer một chiếc áo thun bên trong áo len kéo khóa, outfit của chị em sẽ thêm phần thú vị. Tông màu trà sữa chính là điểm nổi bật nhất của set đồ vì trông rất sang, và cũng rất trẻ trung, thời thượng.

Empty

Mix áo len nâu với quần ống rộng màu trắng toát lên vẻ phong cách, thanh lịch mà chẳng cần "chơi chiêu".

Empty

Chiếc áo len pha màu đen trắng chính là điểm nhấn của bộ đồ. Khi kết hợp với quần âu màu xám, tổng thể trang phục vừa nổi bật, lại vừa sang trọng, xịn đẹp.

Empty

Áo len màu xanh than và quần jeans ống suông thêm một đôi giày búp bê mang tông màu trung tính, vậy là sành điệu miễn chê.

Empty

Sự kết hợp giữa áo len màu hồng đất và quần âu màu ghi xám là rất đáng học hỏi. Combo này trông "tây" và trang nhã. Nhấn thêm đôi khuyên tai tròn, diện mạo của người diện sẽ càng thêm "chanh sả".

Empty

Áo len kẻ ngang đang là mốt và thay vì diện item này theo cách an toàn, đó là mix với quần âu màu trung tính, chị em hãy thử kết hợp với quần màu cam đất nhé.

Empty

Muốn mặc đẹp và ấn tượng, chị em hãy thuộc lòng cách mix áo len màu xanh pastel với quần âu trắng. Nàng nào áp dụng cũng sẽ trở nên trẻ trung và tinh tế.

Empty

Công thức áo sơ mi layer bên trong áo len vẫn hot từ năm này sang năm khác, quần đẹp nhất chính là quần kaki - item có sự hoàn trộn của nét phóng khoáng và sự thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link