Tzuyu đụng hàng Selena Gomez mẫu áo len đơn giản, cả khí chất và thần thái đều kém xa

( PHUNUTODAY ) - Tzuyu "biến hàng hiệu thành hàng chợ", nhìn sang Selena Gomez mới ngỡ ngàng vì đẳng cấp.

Dù nổi tiếng xinh đẹp nhưng trong làng thời trang, Tzuyu vẫn chưa được đánh giá cao vì  khá nhạt nhòa, nghèo nàn cả về cách pose dáng, biểu cảm. Trong màn đụng hàng mới đây với Selena Gomez, Tzuyu lép vế toàn tập khi "biến hàng hiệu thành hàng chợ".

Empty

Cách đây không lâu, Tzuyu vừa chính thức có chiếc bìa tạp chí solo đầu tiên trong sự nghiệp. Trong loạt ảnh này, dù xinh đẹp nhưng Tzuyu vẫn gây thất vọng với biểu cảm, pose dáng nhạt nhòa. 

Empty

Cả lối makeup, biểu cảm và cách lên đồ của cô đều chưa thực sự biết cách làm nổi bật nét đẹp những bộ cánh mà cô đã diện. Lối mix đồ lôm côm của stylist cũng khiến hình ảnh của Tzuyu trở nên rối mắt.

Empty

Ở diễn biến ngược lại, Selena Gomez cũng vừa diện mẫu áo này nhưng lại mang đến ấn tượng khác biệt . Selena Gomez diện áo len họa tiết mix cùng áo cổ lọ, quần jeans, đeo kính râm. 

Empty

Lên đồ đơn giản nhưng Selena Gomez vẫn mang đến cảm giác sang chảnh, thú vị. Kiểu tóc uốn xoăn kết hợp cùng kính mắt hồng nhìn thần thái mà có chút đáng yêu.

Empty

 Chính khí chất của cô đã khiến bộ cánh này trở nên thú vị hơn nhiều lần, khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Được biết mẫu áo này có giá khoảng 15 triệu đồng. Vốn là người được đánh giá cao về mặt hình ảnh dù vóc dáng lên xuống thất thường nhưng Selena thực sự xứng đáng là biểu tượng thời trang cho giới trẻ. Cô không quá cầu kỳ trong cách lên đồ mà hiệu ứng mang lại vẫn cao.

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng Tzuyu và Selena Gomez đã mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Trong khi Selena Gomez lên đồ đơn giản mà thu hút, sang chảnh thì Tzuyu lại mất điểm. Tren thực tế, Tzuyu rất xinh đẹp nhưng style của cô lại không được đánh giá cao. Visual của Twice có style thất thường, thường xuyên chọn nhầm những bộ cánh dìm dáng, già nua khiến nhan sắc tụt điểm vài phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link