4 lỗi diện đồ kém thanh lịch và mất điểm vào mùa đông chị em nên tránh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chút sai sót trong việc diện đồ thôi cũng đủ làm các nàng tụt hạng phong cách một cách thê thảm.

Trang phục mùa lạnh rất phong phú, đa dạng và có nhiều cách mix & match khác nhau. Nhưng có một số lỗi mà các quý cô rất hay mắc phải, cần nhìn lại tránh để không bị nhận lời chê bai về gu ăn mặc:

Chọn áo khoác không hợp với vóc dáng

Áo khoác là một trong những món đồ quan trọng nhất khi trời trở lạnh. Áo  mà không hợp với vóc dáng sẽ làm set đồ của chị em chẳng thể nào đẹp nổi. Áo quá lùng bùng, dài thượt sẽ "dìm hàng" các quý cô. Thay vì những mẫu áo không phù hợp với vóc dáng, chị em ưu tiên sắm các kiểu áo khoác vừa vặn, gọn gàng.

Empty

Mix các kiểu trang phục dáng rộng lại với nhau

Việc mặc nhiều lớp áo là điều mà các nàng thường xuyên áp dụng trong mùa lạnh. Nhưng không phải cứ mặc món đồ dáng rộng lại với nhau là được. Chúng có thể làm vẻ ngoài của chị em thiếu chỉn chu, kém sang. Set đồ c thể biến các nàng đang trẻ trung, xinh đẹp thành "bà thím" trong vòng một nốt nhạc. Do đó, các cô gái hãy tránh xa lỗi diện đồ này nếu muốn xây dựng một hình ảnh duyên dáng, thanh lịch. 

Empty

Diện quá nhiều màu sắc sặc sỡ

Những trang phục có gam màu tươi sáng vừa tạo cảm giác ấm áp lại giúp các nàng "hack" tuổi triệt để. Nhưng quá màu mè lại còn có thể "tố cáo" dấu hiệu tuổi tác của chị em. Đây là lỗi sai cơ bản mà nhiều quý cô gặp phải. Tinh tế nhất là các nàng mix đồ theo kiểu ton-sur-to, quan trọng là không tốn công lựa chọn những màu sắc hài hòa với nhau. 

Empty

Mặc quần tất quá dày

Vì muốn giữ ấm nên nhiều chị em chọn quần tất quá dày dặn, đôi khi mặc như vậy dễ biến bạn trở thành "thảm họa" thời trang. Quần tất dày tạo cảm giác đôi chân to và thô hơn, kém trẻ trung, lỗi mốt chứ không sang trọng, tinh tế như nhiều người vẫn tưởng.

Empty

Các nàng hãy chọn những kiểu quần tất mỏng, nhẹ và nhìn tự nhiên. Trong trường hợp sợ lạnh, chị em đi thêm một đôi boot bên ngoài, giúp chị em trông sành điệu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link