Quần yếm giúp nàng "cưa sừng làm nghé" trẻ hơn vài tuổi mà không lo "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Nếu không khéo léo bạn sẽ bị chê làm lố, hãy cùng tham khảo một số cách mix đơn giản thanh lịch sau.

Quần yếm vẫn giúp tôn vinh hình thể đáng ngưỡng mộ của người phụ nữ. Đây là item "cưa sừng làm nghé" hiệu quả, khiến chị em trẻ ra đến cả chục tuổi. Tuy nhiên nếu không khéo léo bạn sẽ bị chê làm lố, hãy cùng tham khảo một số cách mix đơn giản thanh lịch sau.

Empty

Nên kết hợp cùng áo đan len và ugg boots, thêm ăng đô cài tóc tạo hiệu ứng vintage và đôi ugg boots da cừu ấm áp. Bản phối với quần yếm denim màu trắng kem nói trên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phong cách của nàng.

Empty

Cô nàng này tô điểm cho ngoại hình thêm đặc sắc rực rỡ bằng chiếc áo thun dài tay màu đỏ mận, bên ngoài mặc quần yếm denim và kết lại bằng ugg độn đế. Trang phục mang những mảng màu tươi sáng.

Empty

Chất liệu thường thấy ở quần yếm là vải kaki, vải denim dày dặn và cứng cáp. Đây là loại hình thời trang tiện lợi, bạn không cần mix match cầu kỳ mà vẫn có thể tạo ra dáng vẻ năng động, tươi tắn.

Empty

Jinju cũng không quên bổ sung cho tủ đồ mùa đông những chiếc áo len dày dặn hay boots lông ấm áp. Cô kết hợp quần yếm vải nhung với áo dệt kim màu tím khoai môn và kết lại bằng boots cao cổ để tạo nên outfit trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Cardigan là item "thần thánh" bởi diện trong mùa nào cũng đều đẹp và phù hợp. Mùa đông, cardigan có nhiệm vụ giữ ấm cho cơ thể. Item này được fashionista người Thái - Punch diện thường xuyên để xây dựng phong cách trong trẻo và ngọt ngào.

Empty

Tiissue - ulzzang kết hợp chúng với áo sơ mi chỉn chu, blouse nữ tính hay giày thể thao năng động. Các công thức này không hề cầu kỳ nhưng vẫn giúp người mặc dễ dàng ghi điểm phong cách. 

Empty

Áo len cao cổ là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa lạnh. Cô này phối áo len đan sợi cùng quần yếm denim màu xanh nhạt, kết lại bằng đôi sục da cừu màu hồng phấn đáng yêu. 

Empty

Các nàng hãy tham khảo set đồ của Cheridan Taylor, cô nàng xuất hiện dưới phố đầy năng động, tươi tắn trong bộ quần yếm họa tiết đen trắng, phối cùng áo dệt kim mỏng và đôi giày trứ danh của Converse

Không nằm ngoài xu hướng, sự trở lại của quần yếm vào mùa đông năm nay chắc chắn sẽ không để chị em phải thất vọng. Hãy làm mới bản thân với những thiết kế quần yếm mới lạ để người diện cảm nhận rõ nét sự thanh lịch tối giản nhưng vẫn đặc sắc và mang dấu ấn riêng biệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link