Thuỷ Tiên tiết lộ lý do quyết định livestream tiếp tục dù liên tục bị xúc phạm, đòi sao kê

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên cho biết bản thân rất buồn sau khi đọc những bình luận tiêu cực trên các phiên livestream.

Vừa qua, Thủy Tiên tiếp tục mở livestream bán hàng. Tuy nhiên, dưới bình luận đa phần là những lời lẽ công kích, mỉa mai và còn nhắc lại ồn ào sao kê... Giữa bão dư luận, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng tiết lộ lý do tiếp tục việc này. 

Cụ thể, bà xã Công Vinh nói: "Sau buổi livestream đầu tiên, tôi đã có một số kinh phí để làm những điều mình mong muốn và có ý nghĩa đối với người khác. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi làm được những việc tốt như vậy. Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình".

thuytien

Thuỷ Tiên còn thừa nhận bản thân có buồn khi đọc những lời ác ý. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Hỏi tôi có buồn không thì chắc chắn khi những thông tin sai lệch về mình nhiều thì phải buồn. Để vượt qua được thì tôi cần động lực rất lớn, động lực của tôi là những việc mình làm không chỉ giúp cho bản thân mà còn cho người khác nữa. Mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người khác thì bản thân tôi cũng rất hạnh phúc".

Đáng nói nhất, khi cư dân mạng liên tục để lại những dòng bình luận mỉa mai nặng nề, Thuỷ Tiên đã bật cười rồi tự "bẻ lái" để đáp lại: "Các bạn đừng xin lỗi Tiên nữa, chuyện cũ đã qua rồi thì cho qua đi. Ai cũng có cái nghiệp của mình nên thôi mình bớt bớt nghiệp là được. Đừng xin lỗi Tiên nữa nha". 

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên đã livestream bán hàng nhưng lại nhận cơn mưa chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng. Thủy Tiên nói: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa".

thuy_tien1

Dù bị "ném đá" nhưng Thủy Tiên vẫn cảm hấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn: "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này".

Trong livestream trước đó, khi được hỏi ông xã Công Vinh đang ở đâu, Thủy Tiên cho hay cô không rõ chồng đang nơi đâu. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ luôn lý do phải ngồi bán hàng online: "Hôm nay Tiên có rất nhiều hàng, nhiều deal tốt cho mọi người cho nên là mọi người mua dùm Tiên nha. Nói chung là hôm nay bán được bao nhiêu tiền, toàn bộ lợi nhuận của riêng cá nhân Tiên, Tiên sẽ dành ủng hộ cho 1 ngôi chùa đang chuẩn bị xây trên 1 đảo...". Cô nàng nói thêm trên đảo này vẫn chưa có chùa và đang trong tình trạng thiếu điều kiện xây dựng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link