Puka tung bằng chứng cực gắt khi bị đồn đang mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Puka khẳng định bản thân vẫn chưa có bầu, bởi lẽ nếu có sẽ không dám nhận lời tham gia chương trình thực tế.

Mới đây, khi xuất hiện với vai trò khách mời trong tập mới nhất chương trình 2 ngày 1 đêm, Puka lên tiếng làm rõ tin đồn mang bầu. Puka khẳng định bản thân vẫn chưa có bầu, bởi lẽ nếu có sẽ không dám nhận lời tham gia chương trình thực tế. Cô nói:"Mọi người thấy tôi chơi rồi đó, mọi người nghĩ tôi có thai không. Tôi chơi lăn xả, không ai nể nang "cái thai" của tôi (cười), mọi người ghẹo đó. Tôi có thai làm gì dám nhận lời chương trình này. Mà tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi"

puka

Bên cạnh đó, Puka cũng chia sẻ lí do giấu chuyện tình cảm suốt 4 năm dài: "Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều. Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi.

Với lại 1 phần nữa là do bản thân Puka, mình sợ lỡ công khai nhưng không đi tới đâu, không thành vợ thành chồng rồi bị người ta nói ra nói vào, mình là con gái mà, cũng cảm thấy buồn, thấy tủi chứ. Cho nên khi quen nhau, Puka mới nói với Gin là "em không muốn công khai, em muốn giữ chuyện này" thì Gin cũng đồng ý với điều đó. Và 2 đứa cũng có nói với nhau là khi nào mình cưới nhau thì sẽ công khai đến với mọi người, xem nó như là một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả, đến với những người yêu thương mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link