Học gái Hàn 12 cách diện sơ mi màu pastel trẻ trung ghi trọn điểm tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Phiên bản sơ mi này vẫn rất tươi xinh, nhưng giúp người mặc dễ ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã.

Áo sơ mi màu trung tính thường chiếm sóng street style của các quý cô sành điệu, nhờ sự trang nhã, thanh lịch. Nhưng thời gian gần đây, mẫu áo này không còn giữ vị trí độc tôn nữa, thay vào đó là chia sẻ hào quang cho cả áo sơ mi màu rực rỡ, và sơ mi pastel. So với sơ mi màu thật nổi, sơ mi pastel dường như được lòng các chị em hơn. Ngắm 12 cách mặc áo sơ mi màu pastel của các quý cô Hàn Quốc, chị em sẽ muốn diện item này nhiều hơn trong mùa hè.

Empty

Áo sơ mi xanh pastel vốn rất bắt mắt, kết hợp với quần màu camel y tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, sáng sủa và cũng rất "tây" cho người mặc. Sự phóng khoáng của chiếc quần kaki, đôi dép xỏ ngón mang cảm giác tươi mới, năng động.

Empty

Hãy thử áo sơ mi màu cam pastel. Kết hợp mẫu áo này với chân váy trắng dáng suông, sơ vin gọn gàng, người diện có được vẻ ngoài rất ngọt ngào, tao nhã.

Empty

Hãy ghim combo gồm sơ mi pastel + quần short đứng dáng, mang tông màu be nhạt. Chiếc thắt lưng là điểm nhấn hoàn hảo cho người mặc, giúp bộ đồ trông phong cách hơn.

Empty

Kết hợp áo sơ mi màu pastel với quần jeans đen thì sẽ có được tổng thể trang phục khác hẳn. Combo này vẫn bụi bặm, trẻ trung, nhưng còn ghi trọn điểm trang nhã.

Empty

Những chiếc chân váy đen sẽ không bao giờ đem đến cảm giác nhạt nhẽo, nếu chị em kết hợp cùng áo sơ mi hồng pastel. 

a

Bộ đôi áo sơ mi xanh pastel và quần trắng là sự kết hợp luôn đúng. Công thức diện đồ này hack tuổi hiệu quả và toát lên vẻ trang nhã. Các điểm nhấn như đôi giày Oxford màu kem, túi xách và thắt lưng chắc chắn sẽ vô cùng hoàn hảo.

Empty

Quần âu trắng là nửa kia hoàn hảo của áo hồng pastel. Kiểu quần này giúp cân bằng set đồ, nàng nào diện lên cũng có được vẻ ngoài trẻ trung, tao nhã.

Empty

Sơ mi xanh lá pastel cũng là item rất đáng thử trong mùa hè. Kiểu áo này nhẹ nhàng và tươi mát, không cần quá cầu kỳ khi mix đồ, sành điệu không chê được điểm nào.

Empty

Diện áo sơ mi xanh pastel, vẻ ngoài trông sẽ sang hơn nếu chị em kết hợp cùng quần âu màu xám. 

Empty

Áo sơ mi xanh + quần trắng vẫn đem đến sự trẻ trung, tươi sáng nhưng còn ghi điểm ở vẻ dịu dàng, nữ tính. Thêm túi xách màu be, đồng hồ dây da sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Empty

Thêm một cách diện áo sơ mi xanh lá rất lý tưởng nữa để áp dụng, đó là kết hợp cùng quần âu xuyệt tông. Combo này trông rất sang và tươi trẻ.

Empty

Với áo sơ mi màu tím pastel, chị em hãy kết hợp cùng với quần mang tông màu đen, vậy là sẽ ghi trọn điểm thời trang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link