5 kiểu chân váy vừa kém duyên vừa sến sẩm chị em nên loại khỏi danh sách mua sắm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu chân váy kém duyên bạn nên loại khỏi danh sách mua sắm.

Chân váy là món đồ quen thuộc nhất là với chị em công sở. Tuy nhiên, giữa vô vàn các kiểu chân váy khác nhau, đôi khi các nàng lại có sự lựa chọn sai lầm khiến bản thân mất điểm thanh lịch. Dưới đây là những mẫu chân váy kém duyên bạn nên loại khỏi danh sách mua sắm. 

Chân váy nhăn nhúm

Chân váy với chất vải nhăn nhúm không phải lựa chọn hoàn hảo để ghi điểm thanh lịch vì nó sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên xuề xòa, thiếu chỉn chu. Khi đi làm, bạn nên loại ngay những mẫu chân váy này ra khỏi tủ đồ và kết thân với những mẫu chân váy có chất vải cứng cáp, ít bị nhăn khi cử động.

Empty

Chân váy quá mỏng

Những mẫu chân váy mỏng tang có thể khiến điểm nhạy cảm của bạn lộ rõ mồn một,  hình ảnh của bạn sẽ bị đánh giá là kém duyên, phản cảm. Do đó, bạn đừng quên chú trọng vào chất liệu chân váy, chọn diện những mẫu chân váy có chất vải cứng cáp, may 2 lớp sẽ giúp bạn tránh trường hợp bị chê kém duyên.

Empty

Chân váy quá ngắn

Chân váy ngắn có thể giúp hack dáng và khiến bạn trông cao ráo hơn đặc biệt là phù hợp với cô nàng nào có đôi chân thon gọn. Tuy nhiên item này lại có phần thiếu thanh lịch khi diện đến công sở, dễ khiến style của bạn trở nên hớ hênh khi di chuyển, ngồi xuống. Chưa kể là các kiểu chân váy bó còn khiến bạn bị bất tiện. Tốt nhất, bạn nên chọn diện những mẫu chân váy dài ngang/ qua gối khi đến sở làm để có được hình ảnh chỉn chu, kín đáo nhất.

Empty

Chân váy lòe loẹt

Những mẫu chân váy họa tiết lòe loẹt, màu sắc tươi tắn hợp với mùa hè và có thể giúp bạn tạo sự khác biệt và phá cách so với chân váy màu trơn. Tuy vậy, bạn nên hạn chế các kiểu họa tiết quá nhí nhảnh hay quá nổi bật vì chúng không thực sự thanh lịch còn dễ khiến bạn trở nên sến sắm. 

Empty

Đặc biệt, chân váy màu neon có phần hơi chói lóa, nổi bật. Khi muốn trở thành quý cô công sở thanh lịch, bạn không nên diện chân váy màu neon, mà thay vào đó, họ sẽ chỉ diện chân váy màu sắc cơ bản mà thôi. Các kiểu chân váy màu sắc nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn ưng mắt và chỉn chu hơn dành cho nàng công sở.

Chân váy bó sát

Chân váy bó sát lộ đường cong gợi cảm được nhiều cô nàng có lợi thế ngoại hình yêu thích. Nhưng nó không hề phù hợp với môi trường công sở đề cao sự chỉn chu, kín đáo. Nó chỉ hợp khi bạn đi chơi hoặc đi quẩy mà thôi. Nếu vẫn muốn diện chân váy ngắn thì bạn nên chuyển sang kết thân với những mẫu váy có độ rộng vừa phải, không quá lộ đường cong.

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link