Shark Bình có động thái đầu tiên sau khi đăng kí kết hôn với Phương Oanh, thể hiện sự si mê với bà xã

18:10, Thứ sáu 16/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của cặp đôi nhanh chóng thu hút dân tình. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc đăng ký kết hôn.

Vừa qua, những hình ảnh về buổi lễ đăng kí kết hôn giữa Shark Bình và Phương Oanh gây xôn xao cõi mạng. Cũng từ đây nhất cử nhất động của cả hai luôn khiến nhiều người quan tâm. Trên mạng xã hội Phương Oanh đã chia sẻ đoạn video khoe visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng thần thái sang chảnh. Đến trưa ngày 16/6, Shark Bình đã bình luận phía dưới bài viết của vợ bằng hai từ: "Thần thái".

pa1
poanh

Màn tương tác của cặp đôi nhanh chóng thu hút dân tình. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc đăng ký kết hôn.

Sáng 15/6, thông tin Phương Oanh và bạn trai doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đăng ký kết hôn gây xôn xao. Nơi diễn ra buổi trao giấy chứng nhận kết hôn là tại UBND phường Liêm Chính (Phủ Lý, Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên. Nhiều người thắc mắc có phải vì Phương Oanh là người nổi tiếng nên cặp đôi nhận được sự ưu ái của chính quyền phường Liêm Chính đó là làm lễ trao giấy kết hôn và có phông bạt hoành tráng.

phuongoanh1

Trước thông tin này, chủ tịch UBND phường Liêm Chính (Phủ Lý, Hà Nam) - ông Nguyễn Thành Điệp cho hay: "Từ năm 2019, phường đã thực hiện mô hình thân thiện vì nhân dân phục vụ. Tất cả các công dân đến đăng ký kết hôn, sau khi làm thủ tục giấy tờ xong đều được trao giấy đăng ký kết hôn và chụp ảnh kỷ niệm tại hội trường có bảng chữ ‘trao giấy chứng nhận kết hôn’. Diễn viên Phương Oanh và bạn trai cũng không ngoại lệ. Mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng, trong vòng 2-3 phút”.

"Các công dân đến đăng ký kết hôn theo ngày họ chọn, hẹn trước hoặc đến bất ngờ đều được tiếp đón nhiệt tình. Chúng tôi cũng gửi lời mời bố mẹ đôi bên xuất hiện trong buổi lễ trao giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên điều này không bắt buộc", ông Điệp nói thêm. 

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh thời gian qua đối diện với bùa rìu dư luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng,… tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn này và khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. “Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn", cô nhấn mạnh. 

Được biết, Shark Bình đã chính thức thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ vào đầu tháng 5 vừa qua. Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh