Thiên Ân chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò học trò Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Về phía Phát La, anh xem Thiên Ân là người em nhỏ. Cả hai thân thiết nên mới dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Vừa qua, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân và diễn viên Phát La vướng nghi vấn hẹn hò. Cho đến mới đây, nàng Hậu mới chính thức lên tiếng về tin đồn này, cô cho biết: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình". Về phía Phát La, anh cũng cho biết, mình xem Thiên Ân là người em nhỏ. Cả hai thân thiết nên mới dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

hh-thien-an-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-phat-la-2-ngoisaovn-w700-h368

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Chân dài Long An sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88.5 - 66 - 98. Cô hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. 

Thiên Ân thừa nhận cô là người nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nhiều: "Khi bị những lời nào đó người ta nói không đúng, khiến em bị tổn thương em nghĩ ngợi rất là nhiều, kể cả những người đó không liên quan đến cuộc đời của em. Họ không có gặp em bao giờ, họ không biết em, không chơi với em ngày nào. Nhưng mà họ dành những cái lời không hay đó cho em. Khi còn nhỏ thì em không nói, khi bắt đầu em dậy thì em lớn lên em bị tăng cân. Lúc đó em học lớp 9,10, em 75kg, lúc đó mọi người dành cho em những lời tại sao lại để cho mình mập như vậy, hay là mập như một con heo, mọi người body shaming, nói những lời nói làm em buồn rất nhiều.

HOA-HAU-DOAN-THIEN-A-02

Sau đó, em bắt đầu giảm cân, tại mọi người nói em không làm được gì hết, đã mập rồi không chịu học, nhưng mà thật ra mình học người ta đâu có thấy đâu. Xong em quyết định giảm cân chứng minh cho mọi người thấy ngoại hình em có thể thay đổi". Thiên Ân cho biết, sau khi cô giảm cân vòng một cô từ 95 cm xuống còn 87 cm.

Cô cũng chia sẻ về chuyện tình cảm sau đăng quang: "Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai mà muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi muốn phát triển công việc, học vấn đến một mức độ cao hơn rồi mới nghĩ đến tình cảm. Tôi không có mẫu bạn trai lý tưởng bởi bây giờ tôi chưa từng nghĩ về chuyện đó. Hiện tại tôi còn đương nhiệm nên phải cố gắng làm việc để xứng đáng với niềm tin mọi người dành cho tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link