5 kiểu đàn ông dù có ế phụ nữ cũng không nên yêu, nếu không sẽ tổn thương, đau khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu yêu phải những kiểu đàn ông này, sớm muộn gì họ cũng sẽ làm tổn thương bạn mà thôi.

Cậu bé to xác

Đáng buồn là ngày càng có nhiều đàn ông trưởng thành chỉ là những đứa trẻ to xác. Thật không dễ để phát hiện bản chất của những con người này.

Tuy nhiên có một vài đặc điểm bạn có thể nhận thấy ngay: lúc nào anh ta cũng nghĩ về các game video, muốn bạn trở thành bảo mẫu của anh ta chứ không phải là người yêu hay vợ.

Anh ta không nỗ lực cho mối quan hệ với bạn. Bạn có thể chỉ đứng thứ hai hoặc thứ ba, sau bạn bè và các bữa tiệc tùng của anh ta. Sự thiếu mục tiêu cuộc sống và lựa chọn nghề nghiệp kém cỏi của anh ta đủ khích lệ để bạn đi tìm một người đàn ông thực sự.

download (11) (1)

Đàn ông xấu tính, kém kiểm soát bản thân

Chúng ta không xa lạ với kiểu đàn ông này. Họ có xu hướng bạo lực gia đình.

Một người như vậy có thể sẽ xây dựng hình tượng ngoan ngoãn, thân thiện trước mắt người ngoài. Tuy nhiên khi về nhà, anh ta sẽ trút hết những bất bình hay tức giận lên người thân thiết nhất. Họ dựa vào nỗi sợ hãi của người khác để tìm kiếm niềm vui.

Ngay cả sau đó họ tỉnh táo lại, nhận ra mình sai và thành thật xin lỗi bạn. Nhưng việc đã xảy ra rồi, đã ảnh hưởng đến thể chất hoặc tâm lý của bạn rồi thì xin lỗi có nghĩa lý gì đâu.

Người đàn ông mất bình tĩnh, không kiểm soát được bản thân khiến người ta có cảm tưởng chẳng biết họ sắp làm ra hành động gì. Nếu anh ấy thực sự yêu bạn thì có coi bạn như một "bao cát" để trút giận như thế không.

Một người đàn ông kém tự chủ, không thể kiểm soát cảm xúc thì tốt nhất phụ nữ nên xem xét lại có nên bắt đầu mối quan hệ hay không. Suy cho cùng, bạo lực gia đình chỉ có con số 0 và vô số lần mà thôi!

Đàn ông thiếu tôn trọng phụ nữ

Có nhiều loại đàn ông thể hiện sự kém tôn trọng phụ nữ. Họ đặt ra nhiều nguyên tắc cho phụ nữ và cũng cố gắng biến cô ấy thành những gì họ cảm thấy hài lòng.

Ví dụ, nhiều đàn ông sau khi kết hôn có quan điểm cực kỳ rõ ràng và vững chãi rằng phụ nữ phải ở nhà nội trợ, chăm sóc con cái. Phụ nữ không được ra ngoài tìm việc làm, không được trang điểm, làm móng. Hoặc họ có ý nghĩ phụ nữ nên để tóc dài, tóc ngắn là không chỉnh tề.

Nhiều đấng nam nhi luôn muốn biến cô gái của họ theo ý mình thích, không coi trọng cảm xúc của cô ấy.

Kiểu đàn ông luôn coi mình là chủ, phụ nữ chỉ nên phục tùng thật sự không chấp nhận được.

Phụ nữ cũng có quyền tự do, xứng đáng được tôn trọng.

Để thực sự yêu ai đó, đàn ông nên đặt mình vào vị trí của cô ấy, thay vì thúc ép cô thay đổi theo ý mình. Kiểu đàn ông kém tôn trọng vợ thì không bao giờ biết đủ, họ luôn yêu cầu cô ấy phải hi sinh, phải thay đổi, bất chấp mong muốn của cô ấy ra sao.

Kẻ ngược đãi

Anh ta có thể ngược đãi bạn về thể xác hoặc tinh thần, anh ta vô cùng độc hại và nguy hiểm cho bạn. Thoát khỏi con người này khó khăn như vượt qua bệnh ung thư. Phần lớn những kẻ ngược đãi sẽ không rời đi một cách tự nguyện hoặc dễ dàng, nhưng quan trọng là bạn phải có kế hoạch rời đi. Bạn có thể phải nhờ tới cảnh sát khi dọn đồ đạc của mình. Anh ta sẽ không bao giờ thay đổi hành vi bất ổn của mình, bạn nên rời anh ta càng sớm càng tốt.

Hãy mạnh mẽ, dũng cảm từ bỏ nếu bạn gặp một trong năm người đàn ông kể trên. Ngoài đời, sẽ còn nhiều anh chàng tử tế đang chở bạn.

Người đàn ông không chung thuỷ

Đôi khi bạn sẽ nhận ra, hôn nhân cũng giống như việc bạn mang một đôi giày. Dù đôi giày có đẹp đến mấy cũng không quan trọng bằng việc người mang nó có thoải mái hay không. Chỉ những gì phù hợp với bạn mới là tốt nhất. Người khác nghĩ gì là việc của người khác.

Khi bạn cố gắng chứng minh một điều gì đó, có nghĩa bạn đã biết trước câu trả lời trong lòng mình nhưng bản thân không dám đối mặt với nó.

Trong tình yêu, điều tối kỵ nhất chính là không chung thuỷ. Điều này càng quan trọng đối với phụ nữ. Phụ nữ bẩm sinh rất nhạy cảm và hay nghi ngờ, đặc biệt trong tình yêu, phụ nữ luôn muốn biết tình hình của nửa kia.

Cảm giác an toàn chính là điều phụ nữ quan tâm nhất khi yêu một người. Nếu một người đàn ông không nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, thường “đứng núi này trông núi nọ”, không biết giữ khoảng cách với bạn khác giới trong khi đã có người yêu, dây dưa với người yêu cũ… tốt nhất bạn nên tránh xa. Kiểu đàn ông này chỉ ở bên bạn để chơi bời, không chân thành khi yêu.

Trên thực tế, có không ít phụ nữ chọn cách tha thứ cho những người đàn ông không chung thuỷ chỉ vì gia đình và con cái. Nhưng gương vỡ không thể lành lại được, dù có tha thứ thì vết nhơ trong quá khứ của người chồng sẽ mãi không thể xóa nhòa trong tâm trí người vợ.

TAGS:đàn ông
Theo:  xevathethao.vn copy link