Phòng khách có 5 loại cây cảnh này, tiền vào như nước, phú quý đời đời

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây cảnh dưới đây được biểu trưng cho thịnh vượng, giàu sang, những người giàu thường xuyên trồng ở trong nhà.

1. Cây kim ngân

Theo phong thủy, cây kim ngân giúp thu hút sự giàu có thịnh vượng. Người làm kinh doanh thường trồng cây này ở trong phòng với mong muốn làm ăn phát đạt, một vốn bốn lời. Đúng với tên gọi, dù là khai trương cửa hàng mới hay mừng tân gia, người ta đều đặt một chậu cây này, ngụ ý làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào.

Cây có dáng đẹp, lá xanh tốt tô điểm thêm màu sắc hài hòa cho ngôi nhà. Khi trồng chú ý không để đất quá ẩm nếu không rễ cây dễ bị thối, nên để đất khô rồi mới tưới nước.

1

2. Cây tre may mắn

Người ta quan niệm rằng cây tre may mắn có thể mang lại may mắn và tài lộc, làm cho gia đình sung túc, an khang, nên dù ở nhà hay nơi làm việc đều có thể đặt một chậu cầu may mắn.

Lá của tre màu xanh, cành giâm rất dễ sống, thậm chí nếu cắm vào bình nước trong, nó có thể ra rễ và vẫn xanh tươi trong thời gian dài.

2

3. Cây cỏ đồng tiền

Những chiếc lá tròn của cỏ đồng tiền gợi nhớ đến những đồng tiền cổ xưa. Vì vậy, người ta thường trồng một chậu tại nhà với mong muốn tài lộc sẽ đến. Đồng thời, nó còn mang ý nghĩa gia đình đoàn tụ, gặp nhiều may mắn. Với một loại cây nhỏ xanh mướt mang điềm lành như vậy, bạn có cân nhắc đến việc nuôi một chậu không?

3

Cây cỏ đồng tiền có khả năng thích nghi mạnh và lan nhanh, ưa môi trường ấm và ẩm ướt. Nó có thể được trồng cả trong đất và trong nước, dễ sinh sản và tỷ lệ sống cao.

4. Cây bình vôi

Ý nghĩa của cây là thu hút sự giàu có. Cây lá tròn xanh mướt rất đáng yêu, có thể leo lên ban công hoặc bờ tường, tượng trưng cho tài lộc không ngừng tăng lên của gia chủ. Ngoài ra, nó ít sâu bệnh và đặc biệt dễ trồng.

4

5. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng. Cây thường xanh quanh năm, tràn đầy sức sống, có thể mang lại cho con người tâm trạng vui vẻ. Người ta cho rằng trồng cây này sẽ giúp gia chủ kiếm nhiều tiền, làm ăn phát đạt. Đồng thời là loại cây thanh lọc không khí rất tốt.

5

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 
Theo:  xevathethao.vn copy link