5 kiểu đàn ông khiến phụ nữ thà ''ế đến già'' cũng không muốn cưới

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi đàn ông dù đẹp trai, tài giỏi nhưng vẫn không thể thu hút phụ nữ là bởi đang mắc phải những sai lầm này.

Quá tiêu cực

Nếu bạn lúc nào cũng phàn nàn về bất cứ điều gì xảy ra với mọi thứ xung quanh mình thì bạn chính là kiểu người sống tiêu cực. Đó là vì tâm trí của bạn quá bận rộn để cáu gắt, phẫn nộ về những điều lớn nhở nên bạn chẳng hề biết mình đang tỏ ra tiêu cực như thế nào với người phụ nữ mà bạn muốn hẹn hò.

Phụ nữ là kiểu người thích lắng nghe, họ thường hiểu hết những thông điệp của bạn. Họ tránh xa bạn là bởi vì bạn đang rút cạn hết sinh lực của họ và khiến họ không thể ở bên cạnh.

Nếu bạn là kiểu đàn ông hay than vãn trên mạng xã hội thì đây là một thảm họa. Hầu hết những người phụ nữ đều không ưa đàn ông dùng thời gian và sức lực trên mạng xã hội để kêu ca một các tiêu cực.

Những chuyện khiến bạn khó chịu, bực bội vẫn thường xuyên xảy ra, với bất kỳ ai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đối xử với phụ nữ như những dự án

Bạn có thể là người đàn ông thông minh, ăn nói giỏi, có thể làm việc hiệu quả, thậm chí chăm sóc tốt về mặt thể chất cho bản thân. Nhưng nếu bạn cứ liên tục cố gắng thay đổi người phụ nữ bạn thích thì điều đó sẽ phản tác dụng.

Phụ nữ không thích được đối xử như những dự án cá nhân của bạn khi bạn liên tục đề xuất cô ấy nên sống tốt hơn, ăn mặc như nào để đẹp hơn. Điều này sẽ khiến họ chán bạn hơn mà thôi.

Không nhìn thấy hết giá trị của cô ấy

Chắc chắn, ngoại hình là vô cùng quan trọng, nhất là với một số đàn ông. Nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào vẻ ngoài của người phụ nữ và cứ liên tục nói với cô ấy trông cô ấy nóng bỏng như nào thì điều đó là không có lợi cho bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy thử khen cô ấy như: Em thật thông minh, cá tính...

Người thiếu thốn, đeo bám hoặc tuyệt vọng

Điều này nghe có vẻ thiếu thực tế nhưng có một số người đàn ông tỏ ra rất thiếu thốn, đeo bám và tuyệt vọng khi bắt đầu một mối quan hệ.

Bạn có thể nghĩ theo hướng ngược lại, rằng phụ nữ mới hay bám víu và thiếu thốn. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết thực tế có rất nhiều phụ nữ độc lập và cần không gian riêng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nào phụ thuộc vào rượu

Nếu bạn là kiểu người không thể thư giãn hoặc có khoảng thời gian vui vẻ mà không nốc một ít rượu vào người thì phụ nữ sẽ muốn quay lưng lại với bạn. Bạn đang tạo ấn tượng xấu với phụ nữ nếu bạn quá phụ thuộc vào rượu. Hãy ngừng suy nghĩ rằng bạn chỉ trông ngầu nếu lúc nào bạn cũng có đồ uống trên tay.

Phụ nữ cực kỳ nhạu bén trong việc hiểu mọi khía cạnh của người đàn ông, không chỉ khía cạnh xuất phát từ uống rượu...Khi có chút rượu, đàn ông sẽ luôn tìm thấy cơ hội tuyệt vời để trò chuyện với bạn bè. Phụ nữ rất ít khi chấp nhận được điều này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link