5 kiểu phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy cũng đừng lấy làm vợ kẻo ôm hận, đó là kiểu người nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học một người phụ nữ có những nét dưới đây thường đa tình, lẳng lơ, chớ nên lấy về.

Phụ nữ khi cười hở lợi

Trong tử vi học những người sở hữu một tướng răng vẩu cười hở lợi nhìn về thẩm mỹ không đẹp mắt. Bởi theo phong thủy hàm những người sở hữu tướng răng này thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề. Vì vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này thì trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khoá cho những người phụ nữ này, thì họ thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

Phụ nữ có đôi mắt tam bạch

Trong nhân tướng học nếu như bạn thấy một người con gái mà lại sở hữu những đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen thì nên thận trọng. Trong cuộc sống rất hiếm thấy loại mắt này, bởi người phụ nữ này thường sống theo bản năng và thích các mối quan hệ mới lạ phiêu lưu mạo hiểm và dễ cắm sừng lên đầu bạn. Chính vì vậy, ngay cả khi đã có gia đình họ cũng dễ rơi vào lưới tình ngoài luồng. Đặc biệt, những người phụ nữ này cũng rất bạc tình nếu bạn giàu có thì họ còn ở bên cạnh bạn. Ngược lại, nếu bạn thất bát nghèo hèn thì họ cũng bỏ bạn theo người khác mà thôi. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ nếu có ý định ở bên cạnh người con gái như vậy.

xem-tuong1

Mắt ướt đa tình

Mẹ chồng thời xưa thường rất sợ con dâu có đôi mắt luôn long lanh ngấn lệ, bởi họ tin rằng đôi mắt ấy khiến đàn ông một khi đã rơi vào ái tình thì không bao giờ thoát ra được. Theo nhân tướng học người phụ nữ có đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen (hay còn gọi là mắt tam bạch), lâu dần khiến tròng đen bị bao bọc bởi lòng trắng thường là người thích mới mẻ, ham của lạ. Những người phụ nữ tướng này thường lẳng lơ thích quyến rũ đàn ông kể cả người đã có vợ.

Nữ nhân có nét tướng này thường là người lãng mạn, có xu hướng rắc rối về tình cảm. Họ dễ cuốn hút đàn ông bởi vẻ mềm yếu, đáng thương và lấn sâu vào các mối quan hệ ngoài luồng. Phụ nữ mắt ướt đa tình chẳng những đa sầu đa cảm mà còn ít chính chuyên, khó lòng chung thủy. Những người phụ nữ này bản thân trông rất đáng yêu được nhiều người đàn ông để ý. Họ cũng là người phụ nữ phóng khoáng hoạt ngôn nên việc bị dụ dỗ vào việc ngoại tình, hoặc họ dụ dỗ chồng người khác ngoại tình là điều dễ dàng.

Trong tình yêu người phụ nữ này cũng khó lòng chung thủy cả cuộc đời không thể nào chỉ có một người yêu duy nhất.

download (12)

Môi mỏng, mỏ nhọn

Những phụ nữ có bờ môi mỏng thường là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh nhưng lại là người có tính tà dâm, mê nhục dục. Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành. Người chưa nói mà môi đã vọng động là thiếu chung tình. Ngoài ra, những phụ nữ hay có thói quen lấy đầu lưỡi khoa động nướu răng, hoặc cận răng đen xám, không cười mà thường lộ chân răng là người dễ phụ tình.

Thêm vào đó bản tính thích “chiếm đoạt, sở hữu” những thứ không thuộc về mình dễ khiến người phụ nữ môi mỏng nảy sinh ý muốn có mối quan hệ ngoài luồng. Nếu bạn là đàn ông, không nên chọn những người phụ nữ không chung thủy như vậy, còn nếu là phụ nữ thì cũng không nên kết bạn với những người nguy hiểm như vậy.

download (11)

Trán dô có nhiều nếp nhăn, mắt ướt và lõm sâu

Trán là nơi nắm giữ đường nhân duyên của phụ nữ. Nếu là người có trán dô nên kết hôn muộn sẽ tránh được xung khắc. Trán có nhiều nếp nhăn có nghĩa là phá hoại hôn nhân. Phụ nữ trán hẹp, có nhiều đường vằn ngang là cản trở chồng, chân mày có nốt ruồi là chồng bị hại, chân mày có nhiều nếp nhăn sẽ phải tái hôn nhiều lần.Mắt lõm sâu thì tính cách khác lạ, khó hợp với chồng, đa phần là sống cô độc. Nếu mắt không khóc mà ướt thì cũng thuộc dạng "phòng không gối chiếc".

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link