5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông dù có vợ con vẫn bất chấp tất cả để ngọai tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mệt, say đắm mặc dù đã có vợ bất chấp tất cả để ngoại tình.

Đàn ông là loại động vật tham lam, họ luôn muốn có cảm giác chinh phụ và sở hữu. Đặc biệt gặp những phụ nữ đẹp, thông minh thì khó anh chồng nào "qua được ải mỹ nhân", không ngại lao vào cuộc tình vụng trộm với họ. Dưới đây là 5 mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mệt, say đắm mặc dù đã có vợ bất chấp tất cả để ngoại tình.

1. Đàn bà hấp dẫn, nóng bỏng, lả lơi

phu-nu-hapdan-dan-ong-1

Đàn bà đẹp, quyến rũ, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấp dẫn với đàn ông, bất kể là dạng đàn ông nào. Bởi đàn ông được ví như động vật của thị giác, phụ nữ có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn và tỉ lệ cơ thể cân đối, hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt của họ, khiến họ mê mẩn và khao khát.

Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn “tơ tưởng” đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta. Điều đó lại càng thôi thúc cảm giác muốn chinh phục và sở hữu người đẹp làm của riêng mình. Khi đó, nếu là người đàn ông không có chính kiến, lập trường thì vợ con anh ta cũng bị xếp sang một bên.

2. Người yêu hoặc tình nhân cũ

phu-nu-hapdan-dan-ong-2

Tình cũ mặc dù chia tay vì lý do gì đi chăng nữa thì đều để lại trong lòng anh ta những vết sẹo, những gợn sóng mà khó có thể xoá bỏ. Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

3. Phụ nữ có chất “đàn bà”

phu-nu-hapdan-dan-ong-2

Đây chính là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bảo bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính.

Không chỉ vậy, “chất đàn bà” ở phụ nữ còn là bản năng làm mẹ, làm vợ, là người lo toan nhà cửa gia đình. Kiểu phụ nữ này, đàn ông nào cũng khao khát, thậm chí là bất chấp để ngoại tình.

4. Phụ nữ luôn biết tôn trọng đàn ông

phu-nu-hapdan-dan-ong-6

Là phái mạnh nên hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất cao và luôn có nhu cầu được người khác tôn trọng, đặc biệt là người phụ nữ bên cạnh mình. Tôn trọng ở đây bao gồm tôn trọng ưu điểm, khuyết điểm lẫn những điều mà đàn ông còn thiếu sót. Họ thích được tôn vinh và công nhận những thành quả của mình. Đàn ông rất thích ở bên những người phụ nữ này vì họ cảm thấy tự tin, bản lĩnh, được là chính mình, thứ mà sau khi kết hôn người vợ không mang tới bởi những lo toan cuộc sống, cơm áo gạo tiền, con cái.

5. Đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người phụ nữ gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Làm việc với nhau 8 tiếng 1 ngày, thời gian chồng chuyện trò cùng họ có khi còn nhiều hơn với vợ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhất là khi nữ đồng nghiệp lại là người vô cùng dịu dàng, tinh tế, khéo léo và chỉn chu, tươi tắn, trái ngược hoàn toàn với cô vợ lôi thôi, tất tả ở nhà.

Về nhà căng thẳng bởi cơm áo gạo tiền, bởi con cái, bởi những tiếng mè nheo, cằn nhằn của vợ bao nhiêu thì đến cơ quan lại được nữ đồng nghiệp hài hước khiến cho vui vẻ, thoải mái bấy nhiêu, đàn ông nào chẳng thích, chẳng mê mệt. Họ chỉ đang âm thầm tấn công, trực chờ một cơ hội để phá bỏ giới hạn mà lừa dối vợ con thôi

Theo:  xevathethao.vn copy link