5 kiểu sơ mi rất đẹp và sang lại không hề "cưa sừng làm nghé" mà nàng nên sắm trong hè này

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu sơ mi này đảm bảo đủ yếu tố trẻ trung, thời thượng, giúp hack tuổi đáng kể mà lại không hề "cưa sừng làm nghé"

Sơ mi là item quen thuộc với nàng công sở. Dưới đây là 3 kiểu ấn tượng nhất, đảm bảo đủ yếu tố trẻ trung, thời thượng, giúp hack tuổi đáng kể mà lại không hề "cưa sừng làm nghé"

1. Sơ mi denim

Sơ mi denim đã thành item hot hit được người người nhà nhà tìm mua. So với sơ mi trơn màu thông thường, sơ mi denim đã ăn đứt về độ trẻ trung, kiểu áo này tạo cảm giác năng động. Sơ mi denim cũng không quá khó tính trong khoản mix đồ. Bạn có thể mix cả cây denim, hoặc diện với quần ống suông, quần short... cũng đều ổn cả. 

somi

Bạn có thể diện sơ mi denim mix cùng quần skinny. Đây là bộ đôi kết hợp hoàn hảo chinh phục được hầu hết thị hiếu thẩm mỹ của các tín đồ thời trang cá tính. Sự đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn trong cả hai item hòa quyện với nhau tạo nên một phong cách cực kì năng động, mạnh mẽ cho các cô nàng theo đúng đặc trưng sôi động, căng tràn sức sống.

2. Sơ mi màu be

Sơ mi màu be đang là hot item rất được ưa chuộng. Màu be hoặc màu kem mang đến cảm giác nữ tính, ngọt ngào như 1 ly cafe latte, đồng thời vẫn đủ cảm giác sang chảnh, thanh lịch để bạn diện đến sở làm. Diện cùng quần âu sẽ tạo cảm giác chỉn chu; diện cùng quần jeans lại mang cảm giác trẻ trung.

somi2

3. Sơ mi vạt dài

Đây chính là kiểu áo đang được cả dàn nữ chính phim Hàn thi nhau lăng xê không ngớt. Chi tiết phần vạt dài ở cổ sẽ giúp điểm nữ tính nhưng thay vì thắt nơ như thông thường thì năm nay, xu hướng chung là sẽ thắt đơn giản, để phần vạt dài buông thõng tạo cảm giác phóng khoáng, hiện đại. 

somi4

4. Sơ mi giả vest

Kiểu cổ áo này thường có ở áo blazer, mang lại cảm giác chỉn chu nhưng năm nay các cô nàng xứ Kim Chi lăng xê nhiệt tình mẫu sơ mi với phần cổ 2 ve không khác gì blazer, vậy nên người ta gọi đó là sơ mi giả vest.

Empty

Với áo sơ mi, phần cổ 2 ve đã được cách điệu đôi chút, nhỏ nhắn và tinh tế hơn để giảm độ cứng nhắc cho từng thiết kế. Dáng áo vẫn phảng phất nét hoài cổ, dịu dàng bởi đa phần thiết kế đều trơn màu nhẹ nhàng.

5. Sơ mi cổ vuông to bản

Những kiểu áo sơ mi có phần cổ to bản lớn luôn được gái Hàn Quốc đặc biệt yêu thích. Thiết kế không chỉ dễ thương mà còn có thể điều chỉnh độ rộng của vai. Năm nay thiết kế cổ vuông được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế đậm style nước Pháp với sự mềm mại, cổ điển và nữ tính vô cùng. Thiết kế như thể dành riêng cho các nàng yểu điệu để diện cùng quần jeans. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link