Thêm một vài ý tưởng diện sơ mi màu xanh vừa sang vừa hack tuổi cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Chẳng hạn như biến tấu 1 chiếc sơ mi trơn màu tới nhiều cách mix match như dưới đây đảm bảo phong cách.

Sơ mi trơn màu là kiểu áo basic cơ bản mà cô nàng nào cũng nên sở hữu vài chiếc với vài màu sắc khác biệt để làm mới tủ đồ. Đừng nghĩ rằng khi diện sơ mi trơn màu thì style sẽ trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể khiến chiếc sơ mi đơn sắc trở nên thú vị, mới lạ.

somi

Đầu tiên khi mix sơ mi với quần dài, bạn có thể quàng thêm 1 chiếc cardigan kẻ ngang để set đồ công sở thú vị hơn. Còn nếu muốn ghi điểm trẻ trung, bạn có thể mix sơ mi bên ngoài áo thun và quần ống suông xẻ ống. 

somi2

Những nàng mê style cá tính, năng động có thể mix sơ mi với quần short, lối lên đồ này cũng giúp tạo cảm giác vóc dáng cao ráo hơn đáng kể. 

somi4

Khi mix sơ mi trơn màu với chân váy dài, bạn đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng, phân chia rõ ràng phần trên và phần dưới cơ thể.

som7

Vạn cũng có thể mix sơ mi trơn màu với quần jeans + blazer nếu muốn tăng điểm trẻ trung hoặc mix sơ mi với váy liền để ghi điểm nữ tính, dịu dàng. 

Empty

Sơ mi xanh dáng rộng sơ vin cùng quần âu cạp cao và mix thêm đôi sneaker trắng. Nhỏ mà võ lắm đấy nhé, việc sơ vin với quần cạp cao giúp bạn gái hack dáng đáng kể đấy.

Empty

Để áo ra ngoài quần cũng là một gợi ý khá hay ho cho các cô nàng công sở. Set đồ trở nên cá tính và phóng khoáng hơn hẳn nhờ có chiếc mũ lưỡi trai, chunky sneaker tạo hiệu ứng sành điệu vô cùng. 

Empty

Chọn một chiếc quần kaki cùng một chiếc áo sơ mi xanh màu sáng bắt mắt, giày loafer thiết kế độc đáo phối cùng vớ đen cao cổ, đi cùng túi xách và áo khoác đồng màu đen. 

Empty

Nàng nào chuộng sự nhẹ nhàng, nữ tính thì có thể mix áo sơ mi xanh oversized, quần be ống rộng và giày loafer cùng màu be với quần là đã đủ tự tin xuống phố rồi.

Empty

Nàng công sở lại có thêm gợi ý mix đồ là phối áo với chân váy midi xòe có họa tiết kẻ ô, tuy nhiên outfit này có vẻ phù hợp hơn với các cô nàng sở hữu chiều cao như ý. 

Empty

Chuẩn mùa thu nhất là mix cùng chân váy lên. Cảm giác vừa nhẹ nhàng vùa tươi mới và đầy năng động. Sự két họp hai chất liệu tưởng như chẳng liên quan gì đến nhau, và một đôi sneaker basic không thể nào hoàn hảo hơn được nữa.

Empty

Nếu sợ form áo sơ mi bình thường hơi cứng nhắc, bạn có thể chọn những áo có thiết kế tay bồng như thế này trông đáng yêu và xinh xắn hơn. Bạn có thể mix thêm túi xách da khổ to hoặc chọn túi tote hay balo tùy ý là bạn có thể xúng xính đến trường rồi đó.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link