5 kiểu tóc chân ái khi nhuộm màu nâu giúp bạn nâng cấp visual của gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Thích nhuộm nâu thì chị em nên cắt 5 kiểu tóc này để trông sành điệu tuyệt đối, nhan sắc thăng hoa vô cùng.

Đa phần chị em sẽ nhuộm nâu cho mái tóc vì tóc nâu không bao giờ lỗi mốt, giúp gương mặt của chị em trông sáng sủa, trẻ trung. Ngoài ra tóc nâu cũng rất sang chảnh, có thể nâng tầm khí chất hiệu quả. Nhưng nhuộm cũng phải đi đôi với kiểu phù hợp thì nhan sắc mới thăng hạng rực rỡ nhất. Dưới đây chính là 5 kiểu tóc hợp nhất với màu nhuộm nâu, chị em mau ghim hết để có thêm ý tưởng F5 diện mạo .

Tóc bob

Tóc bob trước giờ vẫn luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Nhưng nếu để tóc đen thì có nguy cơ cộng tuổi cho chị em. Có một cách rất đơn giản, chị em chỉ cần nhuộm nâu cho mái tóc là ổn. Màu tóc nâu sẽ giúp làm bừng sáng cả gương mặt, tăng thêm vẻ "tây tây" visual của chị em sẽ trở nên ấn tượng hơn. Chị em hãy thử cắt tóc mái lưa thưa hoặc mái bay nhé!

Empty
Empty

Tóc lửng lơ

Nếu không dám cắt tóc quá ngắn thì hãy thử kiểu đầu tỉa lửng lơ. Mái tóc dài ngang thềm ngực này sẽ mang đến sự tươi trẻ, phóng khoáng. Kiểu tóc lửng lơ này còn rất hợp với màu nhuộm nâu, và giúp chị em có được vẻ ngoài tươi trẻ, sành điệu thêm vài chân kính mà vẫn giữ được vẻ nữ tính, nhẹ nhàng vốn có. 

Empty

Tóc xoăn bồng bềnh

Tóc xoăn là lựa chọn yêu thích và được trọng dụng nhiều nhất vì nó có độ dày dặn và bồng bềnh, lại tăng thêm vẻ yêu kiều, tạo hiệu ứng mắt nhỏ. Tuy nhiên, có một điểm duy nhất khiến chị em ăn khoăn của tóc xoăn là có thể khiến diện mạo trông "dừ" đi. Vì vậy, nếu nhuộm nâu cho mái tóc, bạn sẽ không lo mình sẽ bị cộng tuổi. Tóc xoăn nhuộm nâu trông rất tây và quyến rũ, lại tôn da, hack tuổi hiệu quả, chị em rất nên ghim.

Empty

Tóc bob dài

Tóc bob dài nhỉnh hơn hẳn các kiểu tóc ngắn cho nên để vẻ ngoài trông sành điệu, trẻ trung thêm nữa khi để kiểu tóc này, bạn nên tỉa layer, uốn vểnh nhẹ. Bạn cũng nên nhuộm nâu vì đây cũng là một cách rất hay nhằm hoàn thiện kiểu tóc chuẩn sành điệu và phóng khoáng. Các nàng công sở nên lưu tâm với gợi ý này nhé. 

Empty

Tóc dài tỉa layer

Thích để tóc dài nhưng sợ sến và già thì hãy dành sự ưu ái cho các loại tóc tỉa layer đang rất hot. Việc tỉa tầng sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên sống động, phóng khoáng và phong cách hơn đấy. Muốn tăng hiệu ứng hack tuổi thêm nữa, nhuộm nâu chính là cách tuyệt hay. Với kiểu tóc này, bạn duỗi thẳng cũng ấn tượng, mà uốn sóng nhẹ thì càng thêm bay bổng, nữ tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link