Song Hye Kyo có nhiều pha visual nhất là khi để tóc buộc nửa, nhan sắc tường thành được tôn lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Có một kiểu tóc nữa vốn khá sến, lại kén mặt, nhưng được Song Hye Kyo chinh phục xuất sắc, đó chính là tóc buộc nửa.

Song Hye Kyo đương nhiên sở hữu gương mặt hoàn hảo không góc chết, và gần như có thể "cân" được mọi kiểu tóc. Không chỉ có hai kiểu tóc cơ bản, Song Hye Kyo biến hóa với rất nhiều style tóc, từ tóc bob, tóc tomboy, tóc lửng lơ trẻ trung cho đến tóc dài thướt tha…

Về việc tạo kiểu cô cũng có những cách biến hóa đa dạng khi thì búi tóc, lúc thì buộc tóc đuôi ngựa hay tết tóc yểu điệu, nữ tính. Có một kiểu khá kén mặt, nhưng được Song Hye Kyo chinh phục xuất sắc, đó chính là tóc buộc nửa. Vốn là kiểu tóc mà ít ai lựa chọn vì sợ rằng mặt không cần đối sẽ để lộ khuyết điểm nên đa phần e dè. 

Empty

Nhưng với Song Hye Kyo thì khác. Tóc buộc nửa chính là một trong những lựa chọn yêu thích của Song Hye Kyo khi xuất hiện trên các thảm đỏ danh giá, hay đi sự kiện. Kiểu tóc này nữ tính, yêu kiều nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Có thể nói đây chính là lý do mà tóc buộc nửa rất hợp với những dịp trang trọng, và kết hợp ăn ý với các món đồ mà cô diện.

Empty
Empty

Cô nàng vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, thanh tú cùng đôi môi mọng gợi cảm, và tóc buộc nửa luôn làm tốt nhiệm vụ tôn lên đường nét và nhiều ưu điểm của khuôn mặt. Cô cũng khéo léo biến hóa vô cùng linh hoạt. Cô đã kinh qua tóc buộc nửa mái lưa thưa, tóc buộc nửa hớt mái gọn gàng, cho đến tóc buộc mái rèm cửa. Ngay cả style trang điểm cũng được biến đổi từ sương sương, cho đến sắc sảo, cá tính đều ổn.

Không quá chững chạc như tóc búi, hay hiền khô như khi để tóc buộc thấp, Song Hye Kyo những lúc kết thân với tóc buộc nửa đều tỏa sáng với vẻ ngoài yêu kiều, lộng lẫy và chẳng kém phần ngọt ngào.  Với kiểu tóc này, Song Hye Kyo đã có rất nhiều những pha bùng nổ về cả nhan sắc.

Empty

Còn nhớ khoảnh khắc thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 17 trong bộ váy trắng tinh khôi, khoảnh khắc sải bước tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 52 hay màn lột xác cá tính gây "chấn động" tại show Prada năm nào. Có thể nói lần nào cũng gây bão và nhận về cơn mưa lời khen về nhan sắc, công cũng thuộc về chọn kiểu tóc. 

Empty
Empty

Như đã đề cập ở trên, Song Hye Kyo sở hữu khuôn mạt đẹp có thể cân được rất nhiều kiểu tóc, ngay cả những lựa chọn vốn dĩ khá "hai lúa". Tuy nhiên, nếu hỏi kiểu tóc nào ấn tượng và giúp Song Hye Kyo thăng hoa về nhan sắc nhất, câu trả lời chắc chắn có tóc buộc nửa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link