Vẻ đẹp cổ điển đầy quyền lực của loạt mỹ nhân Hàn với món đồ "nhỏ mà có võ"

( PHUNUTODAY ) - Từ cặp "quốc bảo nhan sắc" Song Hye Kyo - Son Ye Jin cho đến "tình đầu quốc dân" Suzy, "hoa hậu Hàn Quốc" Jisoo... đều đẹp muốn lịm đi khi khoe sắc bên mũ lưới.

Sao Hàn luôn là những người tiên phong trong các xu hướng làm đẹp đơn giản và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Theo năm tháng họ luôn có cách biến hóa đa dạng với bản thân từ cách trang điểm, kiểu tóc cho đến cả những món phụ kiện cũng được trưng dụng tối đa để phát huy vẻ đẹp. Một trong số nhưng thứ làm đẹp cho mặt và tóc cực kỳ sang chảnh được sao Hàn yêu thích là mũ lưới.

Chiếc mũ này mang đến vẻ đẹp retro, gợi lại hình ảnh những quý cô ở thập kỉ trước, item này còn giúp người diện nâng tầm nhan sắc, làm nổi bật lên khí chất sang trọng cùng thần thái đỉnh cao. Song Hye Kyo - Son Ye Jin cho đến "tình đầu quốc dân" Suzy, "hoa hậu Hàn Quốc" Jisoo... đều khoe được visual xinh đẹp của mình ẩn hiện sau tấm lưới mỏng manh này. 

Empty

5 năm về trước, Son Ye Jin đã thành công tái hiện hình ảnh công chúa cuối cùng của Joseon trong bộ phim điện ảnh The Last Princess. Đội trên đầu chiếc mũ lưới trắng ton sur ton với trang phục, nàng mỹ nhân danh giá hiện lên vừa sang trọng, quyền quý.

Empty

Bình thường, Song Hye Kyo dường như không quá mặn mà với tạo hình cổ xưa. Lần duy nhất cô đóng phim này, cô đội trên đầu chiếc mũ lưới mỏng, mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực, bí ẩn, lạnh lùng bên trang phục màu tối và lối trang điểm "như có như không".

Empty

Cùng là đội mũ lưới nhưng “mợ chảnh” Jun Ji Hyun lại hiện lên chất cổ điển, xen lẫn đôi phần mạnh mẽ. Vào vai chiến sĩ cách mạng cải trang đi làm nhiệm vụ, Jun Ji Hyun đẹp theo kiểu giản dị, mộc mạc hết sức.

Empty

Jisoo xuất sắc thể hiện vẻ đẹp thanh tao, quyến rũ, sang trọng, tiểu thư. Nhìn thì nhỏ bé khi che đi phân nửa khuôn mặt Jisoo giúp tăng thêm nét bí ẩn cho gương mặt ai cũng mê mẩn và thích thú. 

Empty

Xuất hiện trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 6 năm 2020, Suzy mang đến vẻ đẹp tuyệt hảo. Đầu tiên phải kể đến nét thời thượng của áo quây, boots ngang gối khi kết hợp với sự retro của mũ lưới đội đầu hóa ra lại "ăn rơ" cực kì. Tất cả đã tạo nên 1 quý cô Suzy phá cách, thời thượng, sang chảnh đến không ngờ.

Empty

Nhan sắc của IU khi thủ vai Jang Man Wol (Hotel Del Luna) đẹp quyền lực và gây bão suốt thời gian dài. Giữa muôn vàn cách làm điệu cho gương mặt và mái tóc thì  IU bên chiếc mũ lưới vẫn luôn là thứ khiến khán giả nhớ mãi. Giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, item này giúp bà chủ khách sạn xuất sắc tái hiện vẻ đẹp cổ điển bị lãng quên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link