5 kiểu tóc cho những cô nàng mặt béo tròn mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một khuôn mặt to tròn chắc bạn sẽ rất đau đầu khi lựa chọn kiểu tóc, dưới đây là 5 gợi ý cho bạn

Kiểu tóc dài uốn đuôi

Đây chính là kiểu tóc dài uốn đuôi đang là xu hướng của năm 2020 được nhiều cô nàng ưa chuộng, nó mang đến một diện mạo mới, nhất là những người có khuôn mặt tròn béo. Những mái tóc dài được uốn nhẹ ở phần đuôi thực chất là sự biến tấu hài hòa của tóc ép thẳng với tóc uốn ở phần đuôi đem lại cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Khi bạn để kiểu tóc này, khuôn mặt sẽ được tôn lên những nét duyên dáng và tăng độ cuốn hút. Mỗi khi xuống phố hay xuất hiện trong các buổi tiệc, kiểu tóc dài uốn đuôi sẽ giúp các cô nàng thêm phần đẳng cấp và sang trọng. 

Kiểu tóc cho những ai mặt bự

Kiểu tóc cho những ai mặt bự

Kiểu tóc ngắn mai thưa

Kiểu tóc này sẽ mang tới cho bạn vẻ bề ngoài nhìn thanh thoát, đầy nữ tính, xóa tan cảm giác tròn trịa trên khuôn mặt. Các bạn gái có thể tự làm kiểu tóc này ở nhà mà không cần tới tiệm, tiết kiệm được khoản chi phí trong việc làm đẹp.

Kiểu tóc lob ngang vai

Với những cô nàng mặt tròn hay mặt vuông thì kiểu tóc lob ngang vai đang được lên ngôi chiếm tình cảm yêu thích của nhiều cô gái, đặc biệt là những nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh. Không chỉ che đi khuyết điểm ấy mà kiểu tóc này còn mang đến sự trẻ trung, "an gian" tuổi giúp khuôn mặt trở nên thanh tú, gọn gàng. Đồng thời, kiểu tóc này cũng tạo cho bạn một vóc dáng nhanh nhẹn hoạt bát, cá tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt tròn

Kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt tròn

Kiểu tóc dài suôn thẳng

Kiểu tóc dài suôn thẳng truyền thống không bao giờ là lỗi thời. Mái tóc dài suôn thẳng tự nhiên được xõa điệu đà sẽ góp phần che đi khuyết điểm ở gương mặt tròn mang lại sự tự tin cho những cô nàng.Đồng thời, kiểu tóc này cũng khá thông dụng bạn có thể thả xuống, hoặc buộc cao lên bất cứ lúc nào cảm thấy nóng bức.

Kiểu tóc tỉa nhiều tầng

Một khuôn mặt tròn đầy đặn có thể hơi khó tạo kiểu tóc, nhưng bạn có thể Đ

khắc phục nhược điểm khuôn mặt to tròn, bạn có thể áp dụng kiểu tóc tỉa nhiều tầng. Theo các chuyên gia, kiểu tóc xỉa xéo nhiều tầng có phần đuôi so le được xem là kiểu tóc khắc phục được khuyết điểm cho khuôn mặt tròn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link