5 kiểu tóc cực sang xịn mịn được phụ nữ Pháp yêu thích

08:50, Thứ tư 12/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngắn không chỉ có khả năng "hack" tuổi, mà còn tạo cảm giác nhẹ mát, thoải mái khi áp dụng.

Tóc ngắn là lựa chọn giúp các nàng thay đổi nhan sắc dễ dàng. Tóc ngắn không chỉ có khả năng "hack" tuổi, mà còn tạo cảm giác nhẹ mát, thoải mái khi áp dụng. Có không ít phiên bản tóc ngắn để chị em tham khảo. Chị em hãy ngắm nghía 5 kiểu tóc cực sang xịn mịn được phụ nữ Pháp yêu thích.

Tóc ngắn suôn thẳng

Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn suôn thẳng của phụ nữ Pháp, đây là kiểu tóc cơ bản mà họ thường lăng xê. Kiểu tóc này có cấu trúc mượt mà, thường được uốn cụp phần đuôi để mang tới nét nữ tính, dịu dàng cho diện mạo. Tóc ngắn suôn thẳng có sự gọn gàng. Với kiểu tóc ngắn suôn thẳng rẽ ngôi giữa trang nhã, hoặc tóc chải ngôi lệch phóng khoáng, "cool ngầu", các nàng sẽ càng thăng hạng nhan sắc. 

Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn suôn thẳng của phụ nữ Pháp, đây là kiểu tóc cơ bản mà họ thường lăng xê.

Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn suôn thẳng của phụ nữ Pháp, đây là kiểu tóc cơ bản mà họ thường lăng xê.

Tóc French bob

Tóc bob kiểu Pháp là style tóc kinh điển, các nàng có thể cắt bằng và uốn cụp. Ngoài ra, các nàng có thể cắt mái thưa để vẻ ngoài thêm ngọt ngào. Phần tóc mái thưa đảm bảo hack tuổi trẻ trung. Tóc French bob không chỉ có sự nữ tính, trẻ trung mà còn phảng phất nét sang trọng, cổ điển. Kiểu tóc này phù hợp với cả gương mặt tròn lẫn khuôn mặt trái xoan. 

Tóc bob kiểu Pháp là style tóc kinh điển, các nàng có thể cắt bằng và uốn cụp.

Tóc bob kiểu Pháp là style tóc kinh điển, các nàng có thể cắt bằng và uốn cụp.

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn không chỉ có sự trẻ trung, ngọt ngào mà còn ghi điểm nữ tính. Các nàng nên tham khảo kiểu tóc này nếu sở hữu mái tóc thưa mỏng. Chỉ cần uốn sóng nhẹ để đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc. Tóc ngắn xoăn là kiểu tóc không cần cắt mái vẫn giúp thu gọn gương mặt, nâng tầm nhan sắc.

Chỉ cần uốn sóng nhẹ để đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc.

Chỉ cần uốn sóng nhẹ để đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc.

 

Tóc ngắn ngang vai đuôi cụp

Kiểu tóc này toát lên nét nữ tính và dịu dàng, nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Các quý cô người Pháp còn tăng thêm sự sang trọng, yêu kiều bằng cách uốn cụp. Các nàng có thể chăm chút cho phần đuổi tóc. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai không thích nhuộm màu. Bởi lẽ, khi giữ nguyên màu tóc đen, diện mạo của các nàng sẽ có sự trang nhã, thanh lịch.

Kiểu tóc này toát lên nét nữ tính và dịu dàng, nhưng vẫn mang đến hiệu quả

Kiểu tóc này toát lên nét nữ tính và dịu dàng, nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi.

Tóc ngắn messy

Phụ nữ Pháp ưa chuộng những kiểu tóc rối nhẹ và tóc ngắn messy chính là một trong số đó. Tóc ngắn messy gây ấn tượng ở sự cá tính. Không chỉ hack tuổi, nó còn giúp gương mặt thêm nhỏ gọn và thanh thoát. Tóc ngắn rối nhẹ không giới hạn độ tuổi người áp dụng, các quý cô 40+ cũng nên tham khảo để làm mới diện mạo trong mùa hè.

Tóc ngắn messy gây ấn tượng ở sự cá tính.

Tóc ngắn messy gây ấn tượng ở sự cá tính.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh