Trang Trần bất lực tiết lộ bị "anti-fan dồn vào đường cùng rồi"

18:00, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Được biết hiện tại, Trang Trần bán hàng online. Ngoài ra, khi có người cần giúp việc theo giờ, cô vẫn nhận làm.

Mới đây, Trang Trần đã đăng tải clip chia sẻ về cuộc sống bên Mỹ. Cô nhắc đến anti-fan: "Trên đời này, không ai ác bằng anti-fan đâu. Tôi sang Mỹ cũng vất vả khó khăn. Đầu tiên tôi đi làm dọn dẹp tiệm nail, lau chùi toilet. Tôi làm được 5, 6 ngày thì bị anti-fan phát hiện ra.

Mình sơ hở vì chụp hình đăng ở chỗ làm lên thế là anti-fan gọi điện tấn công chủ tiệm, chửi bới, xúc phạm, xỉa xói người ta. Chủ tiệm sợ quá cho tôi nghỉ việc và cho tôi 2.000 đô rồi bảo thông cảm cho chị. Tôi sang tiệm phở gần nhà làm. Tôi thông minh hơn rồi, không đăng tiệm phở lên nhưng anti-fan vẫn tìm ra và chửi rủa, đe dọa người ta. Tôi lại bị cho nghỉ việc tiếp. Chủ tiệm cho tôi tiền mua ô tô, bảo đền bù cho tôi. Họ bảo, cùng quê hương, giúp đỡ em không được, thấy em chăm chỉ chịu khó mà anti-fan của em gây sức ép quá. Anh chị không có gì nhiều, cho em 40.000, em mua ô tô rồi đi xin việc.

Trang Trần hiện đang ở Mỹ.

Trang Trần hiện đang ở Mỹ.

Sang bên này không có ô tô là như không có chân. Xe đấy 45.000, tôi thêm vô 5.000 để mua. Sau đó, tôi mua máy cắt cỏ để đi cắt cỏ dạo cho người ta. Bữa cắt cỏ cho nhà một ông Tây. Kế bên là nhà của một người Việt. Họ chụp hình tôi đăng lên cộng đồng người Việt ở đây. Anti-fan thấy lại ùa vào chửi nhà ông Tây kia. Mà chúng nó chửi tiếng Anh luôn. Xui thế.

Ông Tây bảo thôi, từ nay mày đừng cắt cỏ cho nhà tao nữa. Thế là tôi bán lại máy cắt cỏ rồi. Đáng lẽ tôi phải đi làm thuê làm mướn nhưng giờ anti-fan dồn tôi vào đường cùng rồi. Tôi phải làm chủ luôn dù tôi không biết tiếng Anh, không biết đường sá, không biết dùng máy tính.

Sang bên này, cứ thứ 2 hàng tuần, tôi đi xin cơm từ thiện và hàng tháng nhận tiền trợ cấp. Láng giềng thấy tôi chăm chỉ tội nghiệp mà không hiểu sao tôi bị ghét".

Cô nói thêm: "Tôi không đi làm nữa. Lâu lâu ai thuê tôi đi dọn dẹp vệ sinh thì tôi đi, không thì tôi ở nhà. Cứ 1 tháng, người ta cho tôi 3.000 đô tiền mặt nên có tiền chợ. Thôi thế cũng được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh