Quang Lê chính thức tiết lộ mối quan hệ thực sự với Hà Thanh Xuân sau tin đồn hẹn hò, kết hôn

12:00, Thứ ba 11/06/2024

( PHUNUTODAY ) - "Hà Thanh Xuân chỉ là ảo mộng thôi. Chuyện giữa tôi và Hà Thanh Xuân chỉ là đồn thổi" - Quang Lê nói.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã đến nhà danh hài Thúy Nga chơi. Thúy Nga chia sẻ: "Thôi anh đi về với Hà Thanh Xuân đi. Dạo này tôi thấy anh với Hà Thanh Xuân tình cảm quá. Tôi biết mà đã đi với Hà Thanh Xuân thì đi luôn đi, đừng về với tôi, đừng gặp tôi nữa. Tôi buồn quá. Bây giờ Quang Lê phụ tôi về với Hà Thanh Xuân rồi". Quang Lê nghe vậy liền đáp lời: "Hà Thanh Xuân chỉ là ảo mộng thôi. Chuyện giữa tôi và Hà Thanh Xuân chỉ là đồn thổi.

Tôi mới đi Việt Nam về và Thúy Nga là người đầu tiên tôi gặp. Nhà Thúy Nga là nhà đầu tiên tôi ghé thăm khi về Mỹ, vì hai chúng tôi ở gần bên nhau. Tình yêu đi qua bao tử, đó là lí do vì sao tôi yêu Thúy Nga".

Quang Lê và Thúy Nga

Quang Lê và Thúy Nga

Quang Lê vừa nhắc tới việc đi tour chung với Hà Thanh Xuân, Thúy Nga liền bỏ đi. Anh phải thốt lên: "Tôi nhắc tới Hà Thanh Xuân là Thúy Nga bỏ đi luôn".

Được biết, sau khi ly hôn Vua cá Koi, Hà Thanh Xuân lại tiếp tục xuất hiện cùng Quang Lê, khiến dân mạng đồn thổi về chuyện tình cảm giữa hai người.

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". 

"Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh