5 kiểu tóc ngắn cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào trong phim Hàn

( PHUNUTODAY ) - Một số phiên bản còn mang đến nét ngọt ngào, đặc biệt có 5 kiểu tóc dẫn đầu xu hướng trong phim Hàn, chị em rất nên tham khảo.

Nếu đang cần tìm kiếm những kiểu tóc ngắn sành điệu để thay đổi cho năm mới, các nữ diễn viên trong phim Hàn chính là gợi ý hoàn hảo để bạn tham khảo. 

Những kiểu tóc ngắn trong phim Hàn ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch và đẹp vượt thời gian. Ngoài ra, một số phiên bản còn mang đến nét ngọt ngào, đặc biệt có 5 kiểu tóc dẫn đầu xu hướng trong phim Hàn, chị em rất nên tham khảo.

Tóc bob cơ bản

Tóc bob cơ bản không bao giờ lỗi mốt và ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã. Với cấu trúc suôn mượt, phần đuôi được cắt bằng giúp tăng vẻ sang chảnh. Chị em có thể giữ nguyên màu tóc đen để đảm bảo sự tinh tế cho diện mạo.

Empty

Các nàng có thể nhuộm nâu đỏ, nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ cũng là những gợi ý đáng tham khảo. Một số nàng lo ngại rằng tóc bob cơ bản sẽ kén mặt và để lộ nhược điểm. "Bí kíp" ở đây chính là rẽ ngôi lệch để tạo phồng phần chân tóc, đảm bảo gương mặt sang hơn. 

Tóc ngắn đuôi vểnh

Tóc ngắn đuôi vểnh là kiểu tóc rất sang chảnh. được nhiều nữ chính phim Hàn áp dụng. 

Tóc ngắn đuôi vểnh đã giúp Park Min Young có màn thay đổi diện mạo đầy mãn nhãn. Kiểu tóc ngắn đuôi vểnh vừa có sự trẻ trung, vừa sang trọng và quý phái. Độ dày tóc tăng thêm và gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Ngoài ra, tông màu nâu trầm cũng giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ nhưng không làm giảm nét trang nhã.

Empty

Tóc ngắn layer

Cấu trúc tỉa layer, kiểu tóc ngắn này sẽ giúp mái tóc trở nên sống động, dày dặn hơn. Do đó, tóc ngắn layer là lựa chọn lý tưởng cho ai đang có tóc mỏng.

Khi áp dụng kiểu tóc ngắn layer, Suzy đã để mái chéo. Cách tạo kiểu này giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn và cộng thêm điểm nữ tính cho nhan sắc. Chị em nên nhuộm nâu khi áp dụng kiểu tóc ngắn layer để càng tăng thêm vẻ trẻ trung. 

Empty

Tóc ngắn mái thưa

Kiểu tóc ngắn mái thưa của Song Hye Kyo trong bộ phim Gặp gỡ không chỉ "hack" tuổi mà còn ghi điểm ở nét sang trọng, thanh lịch. Với kiểu tóc ngắn mái thưa, Song Hye Kyo đã nhuộm nâu trầm để vẻ ngoài thêm trẻ trung. Phần tóc mái thưa chính là điểm nhấn giúp khắc phục nhược điểm, đây cũng là kiểu tóc phù hợp với mọi nàng.

Empty

Tóc pixie

Kiểu tóc pixie của Go Jun Hee trong phim Cô nàng xinh đẹp được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và cá tính hơn. Bên cạnh đó, Go Jun Hee đã chứng minh là kiểu tóc pixie cũng rất sang trọng, quyến rũ.

Tóc pixie phù hợp nhất với những nàng sở hữu gương mặt trái xoan hoặc khuôn cằm V-line. Tóc pixie sẽ tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt, giúp nhan sắc thăng hạng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link